BĐS Nam Miền Tây xuất sắc nhận bằng khen từ Hiệp hội Bất động sản TP. Cần Thơ

21/03/2021 - 07:00

Công ty Cổ phần Dịch vụ Bất động sản Nam Miền Tây – một thành viên của Tổng Công ty Đất Xanh Miền Tây vinh dự được xướng tên tại hạng mục doanh nghiệp có thành tích đóng góp cho hoạt động của Hiệp hội Bất động sản TP. Cần Thơ (CaREA) và thị trường bất động sản TP. Cần Thơ năm 2020.

Ngày 19-3-2021, Hội nghị tổng kết năm 2020 và dự báo thị trường bất động sản (BĐS)  ĐBSCL năm 2021 do CaREA tổ chức đã diễn ra thành công tốt đẹp. Hội nghị đã quy tụ đông đảo các lãnh đạo sở, ban, ngành, hội viên, doanh nghiệp BĐS, các cơ quan báo đài tham dự đưa tin. Tại hội nghị, các chuyên gia đầu ngành cùng thảo luận, phân tích, dự báo thị trường BĐS năm 2021, cũng như đánh giá tiềm năng dài hạn của khu vực ĐBSCL.

Đặc biệt, tham dự buổi tổng kết có ông Nguyễn Thực Hiện, Phó Chủ tịch UBND TP.Cần Thơ; Giáo sư Đặng Hùng Võ, nguyên Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường; ông Đỗ Viết Chiến, Tổng thư ký Hiệp hội BĐS Việt Nam, nguyên Cục trưởng Cục phát triển đô thị - Bộ Xây dựng; ông Trịnh Quang Tiến, Chủ tịch Hiệp hội BĐS TP Cần Thơ, cùng các thành viên Ban Chấp hành Hiệp hội.

Trong khuôn khổ buổi tổng kết, Đất Xanh Miền Tây vinh dự và tự hào khi lần đầu tiên được tặng bằng khen và cúp vinh danh ở hạng mục giải thưởng TOP 1 Công ty môi giới bất động sản uy tín tại TP.Cần Thơ.

Chủ tịch CaREA, ông Trịnh Quang Tiến đã trao cúp và hoa vinh danh các hội viên cá nhân và tập thể đã có thành tích đóng góp cho Hiệp hội BĐS TP Cần Thơ trong năm 2020. Ở hạng mục này, BĐS Nam Miền Tây - một công ty thành viên của Tổng Công ty Đất Xanh Miền Tây được vinh danh có thành tích xuất sắc đóng góp cho Hiệp hội BĐS TP Cần Thơ và thị trường BĐS Cần Thơ. Giải thưởng chính là sự khích lệ to lớn đối với những nỗ lực mà BĐS Nam Miền Tây đã thực hiện trong thời gian vừa qua.

Trong những năm qua, BĐS Nam Miền Tây đã không ngừng lớn mạnh và khẳng định chỗ đứng của mình trên thị trường BĐS khu vực. Bên cạnh trụ sở chính tại TP. Long Xuyên (An Giang), BĐS Nam Miền Tây còn phát triển các văn phòng giao dịch tại: Thoại Sơn, Chợ Mới, TP. Sóc Trăng, TP. Cà Mau…, với gần 200 CBNV được đào tạo bài bản và có kiến thức vững chắc về thị trường BĐS khu vực.

BĐS Nam Miền Tây chứng minh được tiềm lực và bản lĩnh của mình trên thị trường

Tại thị trường TP.Cần Thơ, BĐS Nam Miền Tây đã nhanh chóng giành được thiện cảm của nhiều khách hàng và nhà đầu tư khi triển khai thành công các dự án như Stella Mega City, Khu đô thị An Bình, Khu đô thị thông minh Thành Đô, Khu dân cư Phước Thới…góp phần lan tỏa giá trị sống mới từ những sản phẩm ưu việt, mang lại cơ hội đầu tư song song với việc đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội tại khu vực TP Cần Thơ nói riêng và ĐBSCL nói chung.

Với việc đón nhận giải thưởng này, BĐS Nam Miền Tây càng có thêm nhiều động lực hơn nữa để không ngừng hoàn thiện nhằm nâng cao vị thế, hướng tới mục tiêu phát triển bền vững và ngày càng vươn xa.

Bất động sản tại Cần Thơ và ĐBSCL tiếp tục tăng trưởng

Sự kiện hội nghị lần này đã cung cấp một cái nhìn toàn cảnh về thị trường bất động sản ĐBSCL một năm vừa qua, đồng thời những dự báo về xu hướng mới năm 2021 đã được phân tích chuyên sâu thông qua những đánh giá thiết thực, khách quan qua bài báo cáo của Phó Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản TP.Cần Thơ – ông Dương Quốc Thủy.

Ông Dương Quốc Thủy – Phó Chủ tịch Hiệp hội BĐS TP. Cần Thơ trình bày báo cáo

Bài báo cáo đã mang lại những thông tin quan trọng về chuyển động của thị trường trong năm 2020. Dù nền kinh tế Việt Nam vừa trải qua những khó khăn nhưng chúng ta vẫn nỗ lực để vừa chống dịch Covid-19 vừa tiếp tục ổn định và từng bước phục hồi nền kinh tế. Theo đó, lĩnh vực BĐS cũng đạt được nhiều bước phát triển đáng chú ý. Đặc biệt, tại thị trường ĐBSCL, một số tỉnh, thành phố, như: Long An, Cần Thơ, An Giang và Kiên Giang ghi nhận nhiều dấu hiệu khởi sắc, với các hoạt động BĐS diễn ra sôi nổi cùng sự hiện diện của nhiều nhà đầu tư trên cả nước song song với chủ đầu tư địa phương, có thể kể đến: Nam Long, Hoàng Quân, CEO Group, Novaland, SunGroup, Văn Phú, KITA, Sao Mai, T&T, Đất Xanh, Hồng Loan, Hồng Phát, Vạn Phát…

Về cấu trúc sản phẩm, đại diện CaREA cho hay, nếu như trước đây các dự án BĐS tại miền Tây không tập trung xây dựng các dự án đa dạng về tiện ích thì hiện nay câu chuyện này đã hoàn toàn thay đổi. Theo bối cảnh sắp tới sẽ có rất nhiều nhà đầu tư phát triển các khu đô thị lớn, thông minh với những dấu ấn riêng về tiện ích, mang lại những trải nghiệm sống mới lạ và những cảnh quan đặc sắc nhằm đáp ứng nhu cầu nhà ở ngày càng cao của cư dân miền Tây. Trong đó, mô hình chung cư, căn hộ thương mại dịch vụ được dự đoán sẽ ngày càng gia tăng tại ĐBSCL từ năm 2021.

Trong năm 2021, dự kiến có khoảng trên 10.000 sản phẩm tung ra thị trường Tây Nam Bộ và mức giá dự báo tăng từ 15% - 20% là kịch bản rất dễ xảy ra trong giai đoạn ĐBSCL đang đón nhận rất nhiều gói đầu tư cơ sở hạ tầng giao thông mang tầm vĩ mô, gắn liền với quy hoạch vùng ĐBSCL và TP. Cần Thơ giai đoạn 2021-2030 tầm nhìn đến năm 2050.

Giáo sư Đặng Hùng Võ chia sẻ góc nhìn khách quan, đa chiều, mang tính định hướng đối với thị trường BĐS ĐBSCL và Cần Thơ.

Khi nhận định về tiềm năng đầu tư tại thị trường bất động sản ĐBSCL, Giáo sư Đặng Hùng Võ cho rằng: khả năng sinh lời từ đầu tư BĐS tại ĐBSCL và Cần Thơ chắc chắn sẽ cao hơn các tỉnh thuộc Đông Nam Bộ, trong đó có TP.HCM, hay khu vực đồng bằng sông Hồng, tam giác kinh tế Hà Nội – Hải Phòng – Quảng Ninh … nhờ những lợi thế về quy hoạch các vùng kinh tế trọng điểm gắn liền với việc phát triển hạ tầng giao thông cả về đường bộ và thủy.

Và cùng với hạ tầng giao thông liên tục hoàn thiện, không chỉ là các tuyến cao tốc từ miền Tây sang miền Đông mà cùng với đó là tuyến đường vành đai ven biển nối TPHCM với toàn vùng ĐBSCL cũng sẽ là bệ đỡ để thị trường bất động BĐS khu vực gia tăng sức bật mạnh mẽ.

Bất Động Sản Nam Miền Tây – Đất Xanh Miền Tây

Trụ sở chính: 316 đường Lý Thái Tổ, tổ 60, khóm Đông An 5, P. Mỹ Xuyên, TP. Long Xuyên, An Giang

Hotline: 088 999 7786


P.V