Bệnh viện Chợ Rẫy cảnh báo trang thông tin giả mạo khoa Tạo hình thẩm mỹ

30/03/2023 - 14:10

Bệnh viện Chợ Rẫy (TP Hồ Chí Minh) vừa phát đi thông báo cảnh báo về việc giả mạo trang thông tin của khoa Tạo hình thẩm mỹ bệnh viện; đồng thời khẳng định khoa Tạo hình thẩm mỹ Bệnh viện Chợ Rẫy không có fanpage hoạt động riêng.

Theo đó, Bệnh viện Chợ Rẫy cho biết, Bệnh viện chỉ có duy nhất một khoa là Tạo hình thẩm mỹ Bệnh viện Chợ Rẫy (không viết tắt). Khoa hoạt động trong khuôn viên bệnh viện tại địa chỉ 201B Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, TP Hồ Chí Minh.

Trang giả mạo thông tin của khoa Tạo hình thẩm mỹ của Bệnh viện Chợ Rẫy. Ảnh BV

“Các cơ sở thẩm mỹ có địa chỉ khác và những trang thông tin thẩm mỹ lấy tên Chợ Rẫy đều không liên quan đến Bệnh viện Chợ Rẫy. Hiện nay, khoa Tạo hình thẩm mỹ Bệnh viện Chợ Rẫy không có fanpage hoạt động riêng”, đại diện Bệnh viện Chợ Rẫy khẳng định.

Bệnh viện Chợ Rẫy khuyến cáo: Để tránh bị các cơ sở thẩm mỹ nhái thương hiệu thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ không an toàn, người dân khi có nhu cầu tư vấn về thẩm mỹ hoặc cần xác thực thông tin cơ sở thẩm mỹ, hay fanpage thẩm mỹ có phải của Bệnh viện Chợ Rẫy hay không, có thể inbox trực tiếp cho trang Bệnh viện Chợ Rẫy (có tick xanh chính chủ) trên Facebook hoặc liên hệ qua số điện thoại 02838554137 (nhấn số nội bộ 2012) để được khoa Tạo hình thẩm mỹ của bệnh viện hỗ trợ; liên hệ qua số điện thoại hotline (0932686114) của khoa Tạo hình thẩm mỹ để được tư vấn.

Trước đó, Bệnh viện Quân y 175 cũng đưa ra cảnh báo về tình trạng nhiều trang fanpage, tài khoản Facebook, phòng khám tư, cơ sở thẩm mỹ đã sử dụng những từ khóa “Viện thẩm mỹ 175”, “Bệnh viện 175”… để quảng cáo, khiến người dân hiểu nhầm.

Theo Báo Tin Tức