Bí thư Huyện ủy Tri Tôn chúc Tết Anh hùng Hai Cư

09/01/2023 - 14:09

 - Sáng 9/1, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) Cao Quang Liêm, cùng lãnh đạo xã An Tức đã đến thăm, chúc Tết Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân Lê Thành Cư (đại tá Hai Cư, 89 tuổi, ngụ xã An Tức).

Ông Cao Quang Liêm bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những hy sinh, đóng góp to lớn vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, bảo vệ Tổ quốc và phát triển quê hương Tri Tôn của các anh hùng, liệt sĩ, trong đó có Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân Lê Thành Cư. Huyện Tri Tôn luôn quan tâm thực hiện tốt các chủ trương, chính sách đối với người có công với cách mạng.

Ông Cao Quang Liêm chúc đại tá Lê Thành Cư cùng gia đình đón năm mới với nhiều niềm vui và hạnh phúc; mong muốn các thế hệ con cháu của gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, ra sức học tập, lao động, làm việc, tham gia tích cực các phong trào thi đua ở địa phương... 

Đại tá Lê Thành Cư là người trực tiếp tham gia và là nhân chứng sống trong trận chiến huyền thoại Tức Dụp 128 ngày đêm trong kháng chiến chống đế quốc Mỹ cứu nước. Đây là một trong những trận đánh có ý nghĩa chiến lược, góp phần vào công cuộc giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước.

NGÔ CHUẨN