Bí thư Huyện ủy Tri Tôn chúc Tết nguyên lãnh đạo huyện

10/01/2023 - 13:27

 - Ngày 10/1, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) Cao Quang Liêm, cùng lãnh đạo thị trấn Tri Tôn đã đến thăm, chúc Tết các đồng chí nguyên là Bí thư Huyện ủy, nguyên Chủ tịch UBND huyện Tri Tôn qua các thời kỳ.

Thăm hỏi nguyên lãnh đạo huyện

Tặng quà Tết cho nguyên lãnh đạo huyện Tri Tôn

Ông Cao Quang Liêm gửi lời thăm hỏi sức khỏe, chúc năm mới bình an, hạnh phúc đến với các đồng chí nguyên lãnh đạo huyện và gia đình. Qua đó, mong muốn các đồng chí tiếp tục dõi theo bước tiến của địa phương, có nhiều sáng kiến, giải pháp đóng góp cho Ban Chấp hành Đảng bộ, Ban Thường vụ Huyện ủy Tri Tôn hoàn thành thắng lợi các chỉ tiêu nghị quyết đề ra hàng năm.

Các đồng chí nguyên lãnh đạo huyện đánh giá cao sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền trong đầu tư, chỉnh trang, tạo diện mạo mới cho bộ mặt đô thị, nông thôn. Nhiều công trình, sự kiện mang dấu ấn đã được xây dựng, tổ chức để quảng bá hình ảnh Tri Tôn khắp cả nước. Mong muốn thời gian tới, cấp ủy, chính quyền các cấp tiếp tục chăm lo công tác an sinh xã hội, y tế, giáo dục, bồi dưỡng thế hệ trẻ, giải quyết tốt chính sách đền ơn đáp nghĩa; kỳ vọng các đồng chí lãnh đạo huyện có nhiều sáng kiến, những cách làm mới để đưa Tri Tôn vươn tầm cao mới.

NGÔ CHUẨN