Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP. Long Xuyên Đặng Thị Hoa Rây thăm, chúc Tết các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh, thành phố

06/01/2023 - 18:13

 - Chiều 6/1, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) Đặng Thị Hoa Rây đã đến thăm và chúc Tết các đồng nguyên lãnh đạo tỉnh, thành phố, nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023.

Đoàn công tác Thành ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN TP. Long Xuyên tặng quà các đồng nguyên lãnh đạo tỉnh, thành phố

Đến thăm gia đình các đồng chí: Nguyễn Hữu Khánh, Lê Phú Hội, Võ Thanh Khiết, nguyên Bí thư Tỉnh ủy; Vương Bình Thạnh, nguyên Chủ tịch UBND tỉnh; Phạm Thành Thái, nguyên Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP. Long Xuyên, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP. Long Xuyên Đặng Thị Hoa Rây đã báo cáo với các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh, thành phố những kết quả, thành tựu của địa phương đạt được trong năm qua và chúc các đồng chí và gia đình đón Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 vui vẻ, bình an, hạnh phúc.

Đồng chí Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP. Long Xuyên bày tỏ lòng biết ơn đối với những đóng góp quý báu của các nguyên lãnh đạo tỉnh, TP. Long Xuyên đối với sự nghiệp xây dựng và phát triển tỉnh, TP. Long Xuyên. Đồng thời mong muốn, tiếp tục nhận được sự hỗ trợ, những ý kiến đóng góp của các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh, thành phố, để xây dựng TP. Long Xuyên- quê hương Chủ tịch Tôn Đức Thắng ngày càng giàu mạnh, văn minh xứng tầm đô thị loại I.

NGUYỄN HƯNG