Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP. Long Xuyên Đặng Thị Hoa Rây thăm, tặng quà cho gia đình chính sách, nhân Ngày Thương binh- Liệt sĩ 27/7

23/07/2023 - 13:37

 - Sáng 23/7, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP. Long Xuyên Đặng Thị Hoa Rây đến thăm và tặng quà cho các gia đình chính sách (cha mẹ liệt sĩ, thương bệnh binh) ở xã Mỹ Hòa Hưng và phường Mỹ Hòa, nhân kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh- Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2023).

Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP. Long Xuyên Đặng Thị Hoa Rây thăm, tặng quà gia đình chính sách và thương binh ở xã Mỹ Hòa Hưng

 Thăm, tặng quà gia đình các liệt sĩ ở phường Mỹ Hòa

Tại các nơi đến thăm, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP. Long Xuyên Đặng Thị Hoa Rây đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và tình hình sản xuất, đời sống của các gia đình chính sách và bày tỏ sự tri ân sâu sắc những đóng góp to lớn của các gia đình chính sách, gia đình người có công với cách mạng đối với sự nghiệp đấu tranh, giải phóng dân tộc, giành độc lập tự do cho đất nước, cũng như trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới hiện nay.

Đồng thời mong muốn, thời gian tới các gia đình chính sách ở TP. Long Xuyên tiếp tục phát huy tốt truyền thống cách mạng vẻ vang của gia đình, trở thành điểm tựa tinh thần vững chắc, để tiếp tục động viên con, cháu học tập, lao động, sản xuất giỏi và tích cực tham gia vào các hoạt động, phong trào phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, góp phần xây dựng quê hương Bác Tôn ngày càng giàu đẹp, văn minh.

NGUYỄN HƯNG