BIDV chi nhánh An Giang hưởng ứng Ngày chuyển đổi số quốc gia và thực hiện tuyến đường thanh toán không dùng tiền mặt

10/10/2024 - 15:12

 - Sáng 10/10, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) chi nhánh An Giang phối hợp UBND phường Mỹ Long (TP. Long Xuyên) tổ chức lễ phát động chương trình tháng hưởng ứng Ngày chuyển đổi số quốc gia ra quân thực hiện tuyến đường thanh toán không dùng tiền mặt trên địa bàn khóm 7 (phường Mỹ Long). Phó Giám đốc BIDV chi nhánh An Giang Trần Bửu Long, cùng lãnh đạo phường Mỹ Long đã đến dự.

Quang cảnh lễ ra quân

Phó Giám đốc BIDV chi nhánh An Giang Trần Bửu Long phát biểu tại lễ ra quân

Nhân viên BIDV chi nhánh An Giang hướng dẫn sử dụng smartbanking

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Giám đốc BIDV chi nhánh An Giang Trần Bửu Long nhấn mạnh: “Với phương châm “Vững bước tiên phong, đồng hành phát triển”, BIDV chi nhánh An Giang luôn đồng hành cùng chính quyền địa phương, khách hàng thực hiện chương trình chuyển đổi số, đặc biệt là dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt, để đáp ứng nhu cầu sử dụng các kênh số để giao dịch tài chính của khách hàng tổ chức, khách hàng cá nhân”.

BIDV chi nhánh An Giang mong muốn góp phần tạo chuyển biến mạnh mẽ trong nhận thức và hành động, đẩy mạnh ứng dụng thành tựu khoa học - kỹ thuật, công nghệ tiên tiến, hiện đại trong hoạt động kinh tế - xã hội, nhất là công nghệ số, tự động hóa, trí tuệ nhân tạo và chủ động tiếp nhận sự tiến bộ của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0.

Sau lễ ra quân, cán bộ phường Mỹ Long và nhân viên BIDV chi nhánh An Giang đã đến từng hộ dân, cơ sở kinh doanh tuyên truyền lợi ích của việc thanh toán không dùng tiền mặt cho tiểu thương, người dân; vận động, hướng dẫn thực hiện cài đặt và thao tác trong việc “thanh toán không dùng tiền mặt”, giúp người dân đến mua hàng có thể quét mã QR thanh toán nhanh chóng và thuận tiện.

Việc triển khai thanh toán không dùng tiền mặt, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân phường Mỹ Long nói riêng và TP. Long Xuyên nói chung được tiếp cận với các ứng dụng, tiện ích, trải nghiệm những hình thức thanh toán công nghệ mới, hiện đại…

TRUNG HIẾU