Biệt thự Meyhomes Capital Phú Quốc – 5 đánh giá có nên mua

14/05/2022 - 15:05

Đại đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc đang nổi lên và thu hút sự chú ý mạnh mẽ của giới thượng lưu, những nhà đầu tư bất động sản (BĐS) kinh nghiệm. Một trong những sản phẩm đáng quan tâm nhất ở chuỗi dự án chính là 130 biệt thự Meyhomes Capital Phú Quốc với vẻ đẹp của những rạn san hô mê hoặc từ Hawaii.

Tham khảo thông tin dự án: Meyhomes Capital Phú Quốc Website chính thức Meyland SR

Biệt thự Meyhomes Capital Phú Quốc - biệt thự cao cấp cho giới thượng lưu

Biệt thự là một sản phẩm đặc biệt của dự án Meyhomes Capital. Biệt thự được thiết kế nằm trong khu compound khép kín, có các tiện ích nội khu và ngoại khu đẳng cấp. Biệt thự tại dự án chỉ có 130 căn, lấy tên là Coral Hawaii với 2 dòng là biệt thự đơn lập và biệt thự song lập.

Biệt thự đơn lập Meyhomes Capital Phú Quốc

Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của những rạn san hô Maro và san hô vòng ở Palmyra nổi tiếng bậc nhất ở Hawaii. Biệt thự đơn lập Coral Hawaii nằm giữa lòng của đại lộ của khu đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc. Khu biệt thự đơn lập này nằm ở mặt tiền trung tâm, diện tích 240.5m, nhưng diện tích sử dụng lên tới 373m2. Mỗi căn biệt thự có 3 tầng với 1 tum nghỉ dưỡng đẹp mắt, tinh tế.

Biệt thự song lập Meyhomes Capital Phú Quốc

Đây là dòng biệt thự thiết kế đẹp mắt, cấp sổ hồng lâu dài. Các biệt thự nằm trong mặt tiền đường 13.5m. Diện tích của biệt thự là 185m2, diện tích sử dụng lên tới 330m2. Khu biệt thự này cũng có 3 tầng và 1 tum.

Biệt thự song lập Meyhomes Capital Phú Quốc

Những lợi thế “ngất trời” của khu biệt thự Meyhomes Capital Phú Quốc Coral Hawaii

Khu biệt thự Meyhomes Capital Phú Quốc sở hữu những ưu điểm đáng nể. Đây là những căn biệt thự thiết kế cho giới thượng lưu, tạo nên sự khác biệt đầy giá trị cho dự án.

Vị trí của biệt thự Meyhomes Capital Phú Quốc Coral Hawaii

Biệt thự Coral Hawaii trong khu dự án thuộc phân khu Olive. Chủ đầu tư chỉ đầu tư thiết kế 130 căn biệt thự đẳng cấp này trong tổng thể hơn 1435 sản phẩm của toàn dự án. Vì thế, đây thật sự là những siêu phẩm hiếm có.

Vị trí của khu biệt thự rất thuận tiện. Khu biệt thự tiếp giáp phân khu Aqua gần biển, chỉ cần đi bộ khoảng 600m là đến bãi Trường đẹp nhất khu vực. Ngoài ra, khu vực biệt thự còn giáp toàn bộ một mặt với công viên Sông, cư dân có thể sử dụng tiện ích này và ngắm cảnh quan cây xanh thơ mộng.

Vị trí của biệt thự Meyhomes Capital Phú Quốc Coral Hawaii

Ngoài ra, khu biệt thự này còn nằm tiếp giáp đại lộ trung tâm An Thới 36 m. Nhờ đó, cư dân có thể đi lại thoải mái, lái xe vi vu trong toàn khu đô thị. Có thể nói, biệt thự Coral Hawaii dựa núi, hướng biển, giao thông thuận tiện, rất đáng để sở hữu.

Thiết kế đẳng cấp, tựa những rạn san hô đầy mê hoặc

Từng căn biệt thự Meyhomes Capital Phú Quốc được thiết kế dựa vào hình ảnh của san hô Maro và san hô Palmyra đẹp bậc nhất thế giới ở Hawaii. Lối kiến trúc này tạo nên vẻ đẹp đầy mê hoặc cho các khu biệt thự. Đây là thiết kế mang phong cách kiến trúc đương đại, hòa hợp với thiên nhiên, tạo ấn tượng và sự khác biệt “có một không hai”.

Biệt thự của Meyhomes Capital Phú Quốc - san hô Hawaii trong lòng đảo Ngọc

Có thể nói, những căn biệt thự của Meyhomes Capital Phú Quốc là những san hô Hawaii trong lòng đảo Ngọc, có giá trị, có vẻ đẹp không thể cưỡng lại.

Hệ thống tiện ích dành cho giới “trọc phú”

Do là dòng sản phẩm cao cấp, biệt thự Coral Hawaii được trang bị hệ thống tiện ích cực kỳ có giá trị. Mỗi căn biệt thự đều có hồ bơi riêng ngay trong khuôn viên vườn. Ngoài ra, còn có các tiện ích, như:

- An ninh nhiều lớp với camera, cảm biến, khóa từ thông minh.

- Bảo vệ an toàn với cảm biến đo nhiệt độ, độ ẩm, rò rỉ nước và cảm biến cháy nổ

- Tiện ích ngôi nhà thông minh, với thiết bị 4.0, điều khiển khóa cửa chính tự động, đóng rèm cửa, điều khiển các thiết bị trong nhà…

- Công nghệ không dây, thông tin liên lạc như Internet, Wifi... toàn khu.

Ngoài ra, xung quanh biệt thự là hơn 80 tiện ích khác, như: Công viên chủ đề, Clubhouse, hệ thống nước sạch uống tại vòi, điện năng lượng mặt trời, y tế, trường học quốc tế.... Đặc biệt, ngay trung tâm khu biệt thự có Clubhouse rộng hơn 3000m2, với nhà hàng, coffee shop, phòng gym... đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân.

Clubhouse rộng hơn 3000m2 đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân

“Khu rừng băng tuyết” – Thiên đường đầy phong vị Hàn Quốc

Khi sinh sống tại khu biệt thự Meyhomes Capital Phú Quốc, cư dân sẽ được trải nghiệm những phút giây đầy phong vị Hàn Quốc tại khu rừng băng tuyết. Đây là khu vực được thiết kế và vận hành của Tập đoàn Daewoo E&C (Hàn Quốc). Băng qua khu rừng này, bạn có thể tương tác với những cảm giác chân thực như lạc vào thế giới lạnh giá nhưng lấp lánh và mê hoặc giữa miền nhiệt đới.

 “Khu rừng băng tuyết” – Thiên đường đầy phong vị Hàn Quốc

Từ khu biệt thự Meyhomes Capital Phú Quốc, đi qua khu rừng này rất dễ dàng. Bởi biệt thự nằm ngay trục khu phố Hàn Quốc và khu rừng băng tuyết này.

Tham khảo thông tin phân khu đang bán tại Meyhomes Capital: The Koradise Meyhomes Capital Phú Quốc Website chính thức Meyland SR

Biệt thự Meyhomes Capital Phú Quốc – san hô Hawaii trong lòng đảo Ngọc làm say lòng rất nhiều người. Các nhà đầu tư đang “săn đón” các biệt thự này, đừng bỏ qua cơ hội sở hữu những căn biệt thự tuyệt vời, cao cấp hàng đầu này.

Thông tin liên hệ:

•          CHUYÊN TRANG THÔNG TIN MEYHOMES CAPITAL PHÚ QUỐC

•          Địa chỉ: Đường DT 975, phường An Thới, TP. Phú Quốc.

•          Hotline: 0938.00.77.78

•          Email: pingnhadat@gmail.com.

Bài, ảnh: PHÚ BÌNH