Bruno Fernandes bay bổng, MU bán Pogba đi thôi

04/03/2020 - 19:36

Phong độ chói sáng của tân binh Bruno Fernandes sẽ khiến Solskjaer phải suy nghĩ về việc tống khứ "ngựa chứng" Paul Pogba.

Cựu tiền vệ người Anh - Danny Murphy cho rằng, Ole Gunnar Solskjaer nên xây dựng đội bóng quanh ngôi sao người Bồ Đào Nha, vì anh tạo ra tầm ảnh hưởng và hiệu quả hơn Pogba.



Bruno Fernandes đã có 3 bàn thắng trong màu áo MU

MU chỉ mới ký hợp đồng với Fernandes hồi đầu năm nhưng tân binh 25 tuổi ngay lập tức thi đấu bùng nổ với 3 bàn thắng cùng một đường kiến tạo cho đồng đội.

Ở diễn biến khác, Pogba vẫn đang phải xa sân cỏ vì chấn thương mắt cá. Kể từ đầu mùa, số lần ra sân chính thức của tiền vệ người Pháp chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Paul Pogba đang dần bị lãng quên ở Old Trafford và Murphy tin rằng, kỳ chuyển nhượng hè tới là thời điểm thích hợp để MU bán đứt cầu thủ 26 tuổi này.

Murphy chia sẻ trên talkSPORT: "Thực tế là Bruno Fernandes thích nghi rất nhanh và giúp MU trở lại cuộc đua tốp 4 Ngoại hạng. Tôi nghĩ với sự chói sáng của chàng trai người Bồ, MU nên tự tin để Pogba ra đi.

Solskjaer muốn gò Pogba vào vai trò tiền vệ trung tâm nhưng đó là điều cậu ấy không muốn. Vị trí tốt nhất của Fernandes là trong sơ đồ 3 tiền vệ hoặc đá phía trên hai tiền vệ trung tâm. MU có thể xây dựng lối chơi quanh Bruno Fernandes.

Tôi chẳng mảy may lo lắng về việc Quỷ đỏ mất Pogba vì Fernandes sẽ ghi nhiều bàn hơn nữa. Anh ta tạo ra tầm ảnh hưởng và hiệu quả hơn hơn cầu thủ người Pháp. Thông số bàn thắng và kiến tạo của Bruno Fernandes ở MU chắc chắn sẽ vượt Pogba."



Pogba dần bị lãng quên ở Old Trafford

Cũng trong cuộc trả lời phỏng vấn truyền thông hôm qua, cựu danh thủ Ryan Giggs dành lời khen cho tân binh Bruno Fernandes:

"Bruno là cầu thủ tuyệt vời. Cậu ấy nâng cấp vị trí của mình, giúp các đồng đội xung quanh chơi bốc hơn hẳn, dù mới chỉ là những ngày đầu ở Old Trafford.

Tôi nghĩ Bruno Fernandes sẽ còn hay hơn nữa. Cậu ấy tỏa sáng vượt kỳ vọng, đặc biệt là đến Old Trafford giai đoạn giữa mùa, điều thường hiếm khi xảy ra."

Theo AN NHI (Vietnamnet)