Bừng sắc đón năm mới 2024, cùng PNJ – Vui như Tết, quý như vàng!

16/01/2024 - 14:55

Ra mắt các bộ sưu tập trang sức, vàng tài lộc, quà tặng vàng dành riêng cho dịp Xuân và Thần Tài 2024, PNJ tin rằng đây chính là những món quà đặc biệt cho Tết thêm lung linh, mang đến giá trị tích lũy bền lâu và gửi gắm nguyện ý tốt đẹp cho năm mới “Vui như Tết, quý như vàng”!

Hòa cùng không khí khai xuân rộn ràng, PNJ giới thiệu chương trình ưu đãi hấp dẫn diễn ra từ ngày 13/1 - 7/2/2024, mở màn với quà tặng tân niên – vàng tài lộc cá chép hóa rồng và tranh mỹ thuật Kim Long Phi Vân.

Hóa đơn mua sắm càng cao, khách hàng có cơ hội nhận quà tặng càng giá trị, cụ thể như sau:

* Đối với trang sức vàng, Platinum, đồng hồ (PNJ, Disney  PNJ, PNJ Hello Kitty, Style by PNJ, PNJWatch):

Hóa đơn từ 1 triệu đồng – dưới 5 triệu đồng: Tặng ngay 1 xấp bao lì xì

Hóa đơn từ 5 triệu đồng – dưới 10 triệu đồng: Tặng mã ưu đãi 300.000 đồng cho hóa đơn sau từ 3.000.000 đồng và 1 xấp bao lì xì

Hóa đơn từ 10 triệu đồng đến dưới 40 triệu đồng: Tặng mã ưu đãi 1 triệu đồng cho hóa đơn sau từ 8 triệu đồng, 1 xấp bao lì xì và phiếu lộc thần tài 390.000 đồng.

Hóa đơn từ 40 triệu đồng đến dưới 100 triệu đồng: Tặng mã ưu đãi 3 triệu đồng cho hóa đơn sau từ 25 triệu đồng, tặng trang sức PNJ trị giá 3 triệu đồng, 1 xấp bao lì xì và phiếu lộc Thần Tài 790.000 đồng.

Hóa đơn từ 100 triệu đến dưới 180 triệu đồng: Tặng mã ưu đãi 6 triệu đồng cho hóa đơn sau từ 40 triệu đồng; tặng tranh “Kim Long phi vân”, 1 xấp bao lì xì và phiếu lộc Thần Tài 3,9 triệu đồng.

Hóa đơn từ 180 triệu đồng trở lên: Tặng mã ưu đãi 10 triệu đồng cho hóa đơn sau từ 60 triệu đồng; tặng 2 vàng tài lộc “Cá chép hóa rồng” 0,5 chỉ, 1 xấp Bao lì xì và phiếu lộc thần tài 7,9 triệu đồng.

Đối với Trang sức Bạc, Hợp kim cao cấp (PNJ Silver, Disney PNJ, PNJ Hello Kitty, Style by PNJ):

Hóa đơn từ 200.000 đồng – 1,2 triệu đồng: Tặng mã ưu đãi 200.000 đồng mua trang sức bạc lần sau từ 1 triệu đồng. Tặng thêm 1 xấp bao lì xì và trang sức bạc trị giá 300.000 đồng khi mua hóa đơn từ 1,2 triệu đồng trở lên.

Đặc biệt, top 6 khách hàng có tổng giá trị hóa đơn cao nhất theo khu vực nhận ngay 1 tượng vàng “Kim Long Phi Vân”.

Thay lời tri ân gửi đến khách hàng, PNJ mang đến cơ hội nâng cấp đặc quyền VIP áp dụng 3 đợt: Ngày 19 - 21/1, ngày 26 - 28/1 và ngày 2/2 - 4/2/2024, với mức ưu đãi lên tới 24%, áp dụng cho tất cả dòng hàng trang sức, đồng hồ.

Dành riêng cho top 9 khách hàng VIP có tổng giá trị hóa đơn cao nhất trong các ngày ưu đãi VIP, PNJ dành tặng 1 đồng vàng quà tặng PNJ Hello Kitty 1 chỉ.

Chiêu đãi các tín đồ của kim cương và trang sức vỏ, PNJ trao tặng trang sức vỏ đến 240 triệu đồng khi mua kim cương rời, không thể bỏ lỡ!

Cùng ưu đãi hấp dẫn đến 50% áp dụng cho các sản phẩm đặc biệt của PNJ Watch, Style by PNJ và ưu đãi 20% đối với PNJArt.

Đối với nhóm khách hàng đã từng phát sinh giao dịch bán lại trang sức tại PNJ, tặng ưu đãi 1 triệu đồng khi mua hóa đơn sau từ 10 triệu đồng.

Tiếp nối niềm vui mua sắm đầu xuân, chương trình ưu đãi dành riêng cho từng bộ sưu tập và nhãn hàng sẽ mang đến cho khách hàng cơ hội sở hữu những bộ sưu tập mới nhất của PNJ với mức giá siêu hấp dẫn:

Bộ sưu tập vàng tài lộc Long Đáo Kim Niên: Tặng ưu đãi đến 3 triệu đồng

Bộ sưu tập trang sức Kim Bảo Như Ý, trang sức nam Kim Long Trường Cửu, bộ sưu tập mới Xuân – Thần Tài 2024: Tặng ngay phiếu quà tặng 300.000 đồng.

Bộ sưu tập Lucky Mickey của Disney PNJ: Tặng ngay mô hình Disney

Tượng Kim Long Phi Vân của PNJ Art: Tặng phiếu quà tặng 1 triệu đồng.

Sáng tạo một biểu tượng hoàn toàn mới, bộ sưu tập trang sức Kim Bảo Như Ý hội tụ những gì tinh hoa nhất, từ mặt gậy như ý tượng trưng cho mọi mong cầu như ý cát tường; cỏ bốn lá hút vận may đến hình dáng đồng tiền chiêu tài rước lộc, 4 trái tim khéo léo lồng vào nhau như tình yêu vĩnh cửu. Gói trọn ước nguyện tốt đẹp, mỗi dòng sản phẩm: Sự nghiệp - tài lộc - tình duyên - sức khỏe - bình an cho bạn chào đón năm mới thịnh vượng, thăng hoa.

Bộ sưu tập trang sức nam Kim Long Trường Cửu, với những mẫu thiết kế mạnh mẽ dành riêng cho các quý ông “Rạng phú quý – Ngời công danh”.

Được đặt trang trọng trong hộp nhung đỏ cao cấp, bộ sưu tập Long Đáo Kim Niên được chạm khắc tinh xảo từng đường nét, gửi gắm thông điệp nghênh đón rồng vàng, khai mở năm mới thành toại như ý, vinh hoa phú quý về mọi mặt.

 Không chỉ là món lộc đầu Xuân đong đầy sự quan tâm và thấu hiểu, bộ sưu tập còn mang giá trị thực tế, là món quà tích lũy lâu bền cho tương lai, cùng bạn trao gửi tâm ý chân thành đến người thân yêu.

Và không thể bỏ lỡ bộ sưu tập đồng vàng Hello Kitty 2024 và bộ sưu tập Kim Long Phi Vân PNJ Art, để cùng lan tỏa những điều tốt lành cho một năm mới mới mẻ.

Mùa Xuân luôn là cơ hội đặc biệt để tự thưởng cho chính mình và bày tỏ tình cảm những người thân yêu, để mỗi khoảnh khắc gắn kết bên nhau càng thêm trọn vẹn. Ra mắt các bộ sưu tập độc đáo, ý nghĩa cùng hàng loạt chương trình ưu đãi hấp dẫn, PNJ hy vọng mỗi người đều sẽ tìm thấy món quà xứng đáng dành cho người quan trọng và cùng nhau đón một cái Tết 2024 đong đầy niềm vui!

P.V