C.Ronaldo rực sáng, Juventus đại thắng trận ra quân ở Serie A

21/09/2020 - 08:13

Với 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo, C.Ronaldo đã góp công giúp cho Juventus giành chiến thắng 3-0 trước Sampdoria ở vòng 1 Serie A. Điều đó giúp cho HLV Pirlo đã có khởi đầu hoàn hảo ở giải đấu.

Trận đấu gặp Sampdoria là trận chính thức đầu tiên của HLV Andrea Pirlo trong sự nghiệp huấn luyện. Mọi thứ đã diễn ra suôn sẻ với ông thầy trẻ tuổi. Dù đối đầu với đối thủ khó chịu nhưng Juventus vẫn xuất sắc giành chiến thắng với tỷ số 3-0.

Juventus đại thắng trong trận đấu đầu tiên của HLV Pirlo ở Serie A

Trong đó, C.Ronaldo là ngôi sao hay nhất của Juventus trong trận đấu này khi đóng góp 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo thành bàn. Siêu sao người Bồ Đào Nha tiếp tục cho thấy tầm quan trọng trong lối chơi của Juventus, bất kể là do HLV nào dẫn dắt.

Chiến thắng này tạm thời đưa Juventus lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng, chỉ kém đúng Genoa, đội bóng đã thắng 4-1 trước Crotone trong trận đấu hôm qua.

Bước vào trận đấu này, Juventus đã không thể tung ra sân hàng loạt cầu thủ như Dybala, De Ligt, Bernardeschi và Sandro vì chấn thương. Trong bối cảnh ấy, HLV Pirlo đã sử dụng khá nhiều cầu thủ trẻ như McKennie, Frabotta hay Kulusevski. Trong đó, Kulusevski đá cặp với C.Ronaldo trên hàng công.

C.Ronaldo đóng góp 1 bàn thắng, 1 đường kiến tạo thành bàn ở trận đấu này

Bất chấp việc có nhiều xáo trộn trong đội hình nhưng Juventus vẫn tạo ra sức ép lớn. Họ chỉ mất 13 phút để chọc thủng lưới đối thủ. Nỗ lực đi bóng bất thành của C.Ronaldo vô tình đã tạo điều kiện cho tài năng trẻ Kulusevski tung ra cú sút hiểm hóc hạ gục thủ thành Audero.

Sau bàn thắng, Juventus tiếp tục thi đấu hưng phấn. Phút 23, C.Ronaldo đã tung ra cú dứt điểm đầy uy lực nhưng đáng tiếc, bóng lại tìm tới xà ngang khung thành của Sampdoria. Tới phút 34, C.Ronaldo lại có cơ hội ngon ăn sau đường chuyền của Ramsey. Đáng tiếc, CR7 lại đưa bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc.

Sang hiệp 2, Sampdoria đã phải đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn thắng. Trong bối cảnh đó, Juventus đã có nhiều không gian để tổ chức tấn công hơn. Tuy nhiên, họ cũng phải chờ tới phút 78 để có bàn thắng thứ 2. Cú dứt điểm của Cuadrado bị cản phá, bóng bật ra để tìm tới vị trí của Bonucci. Trung vệ người Italia dễ dàng nâng tỷ số lên 2-0.

Niềm vui của HLV Pirlo và C.Ronaldo sau trận đấu

Không dừng lại ở đó, tới phút 88, C.Ronaldo đã khép lại ngày thi đấu thăng hoa của Juventus bằng bàn thắng ấn định chiến thắng 3-0 sau pha dứt điểm chéo góc từ đường chuyền của Ramsey.

Chung cuộc, Juventus giành chiến thắng 3-0 trước Sampdoria. Nhìn chung, lối chơi của Lão bà dưới thời HLV Pirlo thiên về tấn công và có khá nhiều nét tươi mới đáng để chờ đợi.

Theo H.LONG (Dân Trí)