Các set trang phục dạ tweed bổ sung nét trong trẻo kiêu kỳ cho những ngày thu

17/10/2023 - 09:19

Mùa thu không chỉ mang đến hoa thơm, cốm bùi mà còn đặc trưng bởi cái lạnh thoang thoảng lắng đọng trong không gian. Để trở nên tiểu thư hơn, một chút cảm hứng với các set trang phục dạ tweed sẽ khiến nàng thêm yêu kiều.

Những set đồ dạ tweed là trang phục dành riêng cho những ngày gió đầu mùa, giữa không khí se se lạnh và lất phất mưa bay. Vẫn là những thiết kế biểu tượng cho tính nữ cổ điển, kết hợp cùng chất liệu cao cấp chắc chắn sẽ giúp nàng có một dáng vẻ tự tin và thời thượng.

Mở tủ đồ thấy những chiếc áo hay chân váy xinh xinh làm từ dạ tweed là bạn sẽ cảm nhận không khí mùa lạnh đang đến thật gần. Dành cho các cô nàng theo đuổi phong cách thanh lịch, hiện đại, bản phối dạ tweed màu hồng pastel điệu đà gồm áo crop top, áo khoác dáng lửng và chân váy chữ A sẽ là combo giúp bạn thu hút mọi ánh nhìn.

Tạo dựng nét sang chảnh, kiêu kỳ giữa ngày thu, một set dạ tweed phối màu đa sắc đảm bảo sẽ giúp nàng tỏa sáng ở bất cứ nơi đâu. Sắc xanh ngọc mát lành làm chủ đạo kết hợp cùng áo khoác blazer, quần shorts tua rua và bralette ren trắng càng bổ sung nét xa xỉ thời thượng. Đừng quên thêm vào bản phối một chiếc vòng cổ ngọc trai và túi xách mini màu trắng.

 

Nếu như chất liệu voan hay tơ mềm được ưu ái gọi tên là "nàng thơ" của mùa hạ thì vải dạ tweed lại được xứng danh là "nữ hoàng" của mùa thu đông bởi nét thanh lịch, sang trọng vượt thời gian.

 

Mang đến nguồn lượng tích cực với những gam màu tươi sáng đầy nữ tính, quý cô hiện đại tự tin trong set đồ mang tinh thần thời trang đa ứng dụng thuộc dòng thời trang cao cấp. Nếu nàng muốn nổi bật từ cái nhìn đầu tiên, hãy diện ngay set đồ này. Thiết kế được các nàng mê mẩn bởi pha nét cổ điển đan xen tính hiện đại. Phom dáng tạo đường cong, với chi tiết áo khoác cổ sơ mi và chân váy ngắn tối giản.

Một thiết kế mang âm hưởng cổ điển cùng nét nữ tính ẩn mình trong từng lớp vải dày dặn. Mỗi đường nét được tính toán kỹ lưỡng theo công thức riêng, ôm trọn vóc dáng, không chỉ tạo hiệu ứng đường cong uyển chuyển mà còn giữ phom váy cứng cáp dù ở góc độ nào cũng phẳng phiu tuyệt đối. Dù mang tone đen cơ bản nhưng set đồ vẫn cực kỳ hút mắt, sành điệu nhờ chi tiết phối cúc đồng mạ vàng.

Mang tới khí chất tiểu thư, cùng phom dáng được may đo tỉ mỉ kỹ lưỡng. Các item như: áo khoác cộc tay, chân váy ngắn xếp ly trong sắc xanh dương nhã nhặn mang đến tính hiện đại với tinh thần lạc quan và nuông chiều bản thân. Càng đơn giản, càng thu hút, đây sẽ là những thiết kế mà bất kể cô gái nào cũng cần trong tủ đồ của mình.

Ẩn chứa bên trong vẻ thô sần là nét nữ tính, thanh lịch của loại chất liệu cổ điển vượt thời gian. Được dệt từ những sợi len nhiều màu sắc và có bề mặt hơi sần, vải tweed có khả năng chống ẩm ướt và giữ ấm khá tốt, thích hợp với những ngày chuyển mùa cuối năm. Theo thời gian, chất liệu tweed được cải tiến dần, kiểu dáng tinh tế và nữ tính hơn, được nhấn nhá thêm nơ cài, hạt cườm, đính đá, tua rua màu sắc, metallic vô cùng đa dạng.

Nguyên tắc quan trọng để mặc trang phục vải tweed đẹp là sự đơn giản. Bản thân chất liệu tweed khá dày dặn, khiến trang phục trở nên hơi "nặng nề", vì thế bạn không cần phải tham lam thêm nhiều phụ kiện hay các chi tiết rắc rối.

Hướng tới tinh thần thời trang đẹp không cầu kỳ, các set trang phục dạ tweed đặc trưng bởi các gam màu trung tính hoặc pastel nhẹ nhàng, đủ để bạn tự tin diện lên mình khi đi làm hay xuống phố hò hẹn cùng người thương. Bên cạnh những kiểu áo khoác mùa đông dành cho nữ giới phổ biến. Trong những năm gần đây, chất liệu dạ tweed dường như rất biết cách chiều lòng các quý cô xinh đẹp với đủ thể loại kiểu dáng, từ chân váy, váy liền, áo hai dây to bản cho đến blazer, áo vest nên nhận được nhiều sự ưu ái. Với các thiết kế theo đuổi xu hướng mặc đẹp đa dạng như vậy, trang phục dạ tweed hứa hẹn là lựa chọn mới mẻ đầy thú vị cho những quý cô thời thượng vào mùa thu đông năm nay.

Theo Thanh Niên