Cách mặc đẹp với áo sơ mi tối màu

28/08/2023 - 15:48

Áo sơ mi tối màu là lựa chọn hàng đầu của những người thích phong cách thanh lịch và trang nhã, đây cũng là trang phục giúp người mặc tôn lên làn da trắng.

Tuy nhiên, nếu không biết kết hợp, áo sơ mi tối màu có thể khiến người mặc trông già hơn. Dưới đây là một số gợi ý giúp bạn trở nên xinh đẹp và trang nhã với áo sơ mi tối màu.

Phối áo sơ mi tối màu với quần jean

Đây được coi là cặp bài trùng hoàn hảo. Khi chọn áo sơ mi tối màu, người mặc nên chọn quần jean cạp cao, dài trên mắt cá chân, kiểu ôm sát hoặc dáng rộng tùy theo sở thích.

Trang phục này thích hợp khi các bạn đi dạo phố, đi chơi cùng bạn bè hay đi làm ở những môi trường ưa thích sự trẻ trung, năng động. Nếu bạn muốn trở nên nữ tính hơn, có thể kết hợp trang phục này với giày cao gót và một chiếc túi xách thời trang.

 

Áo sơ mi tối màu phù hợp với quần jean.

Áo sơ mi tối màu cùng chân váy bút chì

Khi kết hợp với váy bút chì, bạn nên chọn những chiếc áo sơ mi tối màu có thiết kế đơn giản, vừa vặn với cơ thể. Như thế, sẽ khiến bạn khéo khoe những đường cong của cơ thể. Với trang phục này, bạn nên chọn đi giày cao gót để trở nên quyến rũ hơn.

Áo sơ mi tối màu với váy bút chì khiến người mặc trở nên quyến rũ.

Áo sơ mi tối màu với quần âu

Khi mặc áo sơ mi tối màu, bạn nên chọn những chiếc quần âu có màu sáng. Như thế, bạn sẽ có một vẻ ngoài trẻ trung hơn nhưng cũng không kém phần thanh lịch, trang nhã.

Kiểu trang phục này rất phù hợp để các bạn mặc đi làm, đặc biệt là trong những môi trường đòi hỏi sự chuyên nghiệp cao cũng như sự chỉn chu trong trang phục.

Nên chọn quần âu sáng màu khi kết hợp với áo sơ mi tối màu.

Áo sơ mi tối màu với quần short

Kiểu phối đồ này sẽ khiến người mặc có sự trẻ trung, năng động. Kiểu quần short có độ dài trên gối còn tạo hiệu ứng khiến chân dài hơn và vóc dáng thêm cao ráo.

Áo sơ mi với quần short mang lại cho người mặc sự trẻ trung, năng động.

Lưu ý khi diện trang phục này, người mặc nên sơ vin để có được vẻ ngoài chỉn chu. Phong cách rất thích hợp để đi chơi hoặc dạo phố cùng bạn bè và gia đình.

Theo VTC