Cách mix giày thể thao màu trắng sành điệu mà bạn nên thử

06/06/2022 - 08:46

Bạn đã mua cho mình một đôi giày thể thao màu trắng mới nhưng bạn không chắc chắn về cách mix với những bộ quần áo có sẵn trong tủ quần áo của mình.

Đừng băn khoăn, giày thể thao màu trắng siêu linh hoạt và khá đơn giản để tạo một bộ trang phục ấn tượng. Chúng ta có thể nhiều cách tạo kiểu giày thể thao của mình với quần jean, quần short hay quần chinos, chúng ta hãy cùng tổng hợp những bộ trang phục hoàn hảo với trang phục này:

Quần short Chino

Diện quần short chino và giày thể thao trắng là một lựa chọn cổ điển và hợp thời trang. Trang phục này rất phù hợp cho một ngày đi chơi với bạn bè hoặc một buổi hẹn hò buổi tối. Nó cũng tuyệt vời cho những người muốn trông phong cách nhưng không quá trang trọng.

Áo polo

Để có một kiểu dáng trang trọng hơn và quyến rũ hơn với biến thể tối hơn này của trang phục mùa hè của chúng ta. Chiếc áo thun polo có tác dụng rất lớn trong việc khiến bộ trang phục trở nên đẳng cấp hơn rất nhiều. Một chiếc áo có cúc ngắn tay là phù hợp nhất.

Trang phục mùa đông giày thể thao màu trắng

Áo choàng

Xu hướng giày thể thao trắng và áo choàng là sự pha trộn giữa nét cổ điển và hiện đại. Kiểu dáng này khiến giày thể thao màu trắng hợp thời trang với áo khoác sang trọng.

Parka

Đối với những ngày thêm lạnh, hãy kết hợp đôi giày thể thao màu trắng của bạn với một chiếc áo parka ấm áp. Chiếc quần jean denim thô tạo thêm điểm nhấn cho bộ trang phục và bạn hoàn thiện vẻ ngoài với một chiếc mũ len để giữ ấm và trông thật phong cách.

Trang phục Sneaker trắng casual

Áo khoác denim

Một trong những cách kết hợp yêu thích mọi thời đại là kết hợp áo khoác denim với giày thể thao màu trắng. Chúng phối hợp rất đẹp với nhau khi phần còn lại của trang phục là màu trung tính.

Phong cách thập niên 90

Đây là một diện mạo hoàn hảo cho những năm 90 giản dị với những món đồ cổ điển mang tính biểu tượng như Nike Blazer và đồng hồ Casio. Kết hợp nó với một chiếc áo hoodie ngoại cỡ và tất dài và trông bạn sẽ cực kỳ tươi tắn.

Theo Dân Việt