Cách phối đồ với áo sơ mi oversize nữ

15/09/2023 - 09:53

Áo sơ mi oversize rất dễ kết hợp với món đồ khác, mang đến vẻ ngoài năng động, trẻ trung.

Sơ mi oversize là dáng áo đặc biệt có kích cỡ lớn hơn sơ mi thông thường. Áo được thiết kế làm rộng ở phần tay áo, phần vai áo và nửa thân dưới của áo. 

Đây là món đồ thời trang được giới trẻ yêu thích bởi sự dễ chịu, thoải mái mà nó mang lại. Hơn nữa, kiểu áo này rất dễ kết hợp với nhiều phong cách, mang đến vẻ ngoài năng động, trẻ trung.

Sơ mi oversize phối cùng quần ống suông.

Áo sơ mi oversize và quần ống suông

Phối áo sơ mi oversize với quần ống suông mang đến vẻ ngoài hiện đại. Khi phối, bạn nên chú ý sơ vin áo gọn gàng sẽ giúp tổng thể hài hòa hơn. Phong cách vừa thanh lịch, vừa thoải mái có thể diện cả khi đi học, đi làm hoặc dạo phố.  

Áo sơ mi oversize và chân váy

Chân váy là một phụ kiện rất quen thuộc nhưng phối cùng sơ mi truyền thống ôm dáng lại thô cứng và nhàm chán. Nhưng phối với chiếc áo sơ mi oversized thì sự phóng khoáng của áo sẽ ăn khớp với chiếc váy điệu đà đó

Nếu yêu thích phong cách năng động, bạn có thể lựa chọn những chiếc chân váy ngắn. Ngược lại, bạn có thể phối sơ mi oversize cùng một chiếc váy midi nếu thích phong cách Hàn Quốc nhẹ nhàng, thanh lịch.  

Áo sơ mi oversize và chân váy.

Áo sơ mi oversize cùng quần short

Nếu vẫn chưa biết mặc áo sơ mi với quần gì thì công thức sơ mix quần short là lựa chọn tuyệt vời bạn nên thử.

Với áo sơ mi vải voan lụa đẹp khi kết hợp với cách phối đồ này đặc biệt phù hợp với những ngày thời tiết mùa hè, vừa thoải mái mà còn giúp bạn khoe dáng hiệu quả. 

Áo sơ mi oversize và quần short

Ngoài các dáng quần short ngắn cơ bản, bạn cũng có thể mix áo sơ mi oversize cùng những chiếc quần short ngang gối sẽ giúp set đồ trở nên cá tính và thời thượng hơn. Cách phối đồ này cũng giúp những cô nàng nấm lùn, giúp ăn gian chiều cao khá lý tưởng.

Áo sơ mi oversize và quần biker

Mốt giấu quần phù hợp với những cô nàng ưa chuộng phong cách năng động, cá tính. Phối áo sơ mi nữ oversize và quần biker sẽ mang đến cho bạn diện mạo sành điệu và gợi cảm, khoe khéo đôi chân thon dài nuột nà. 

Áo sơ mi oversize và áo 2 dây 

Nếu yêu thích sự điệu đà, phóng khoáng, bạn có thể kết hợp áo sơ mi oversize cùng một chiếc áo 2 dây ở bên trong. Phong cách trẻ trung này được nhiều cô nàng lựa chọn trong các buổi dạo phố, cà phê, đem lại sự thoải mái và năng động.

Áo sơ mi oversize kết hợp với áo hai dây.

Áo sơ mi oversize và blazer

Áo sơ mi oversize kết hợp với áo blazer là lựa chọn hàng đầu của các cô nàng công sở khi mang đến sự thanh lịch và sang trọng. Thêm vào đó, bạn có thể kết hợp cùng quần jean, quần ống rộng và giày cao gót để tạo nên một tổng thể nổi bật nhất.

Theo MY ANH (VTC News)