Cặp da nam Gence - người bạn đồng hành của phái mạnh Việt

18/10/2023 - 18:21

Cặp da công sở được biết đến là người bạn đồng hành đáng tin cậy của quý ông. Không chỉ có chức năng đựng đồ cặp da bò còn mang đến tính thẩm mỹ cao cho quý ông. Giúp quý ông tỏa sáng mỗi khi xuất hiện trước đám đông. Dưới đây, Gence sẽ giúp bạn khám phá cách chọn cặp da công sở sao cho phù hợp với từng cá nhân.

Lựa cặp da nam theo hoàn cảnh và sự kiện

Vào mỗi hoàn cảnh khác nhau thì quý ông nên lựa chọn chiếc cặp da nam khác nhau. Lựa cặp da công sở phù hợp hoàn cảnh giúp quý ông tự tin hơn khi xuất hiện. Vào các dịp đi chơi, đi công tác cần nhiều ngăn chứa hãy chọn cặp kích thước lớn. Cặp giúp quý ông đựng nhiều đồ dùng cần thiết cho chuyến đi, mang đến sự tiện dụng cao.

Nếu chỉ để đi làm hay đi dạo thì bạn hãy ưu tiên cặp da công sở kích thước vừa. Cặp da nam công sở kích thước vừa dễ dàng mang đi lại và cũng cực thời trang.

Cánh mày râu tự tin lên đồ đi công tác với cặp da nam Gence

Phối cặp da công sở đa dạng với các phụ kiện

Phụ kiện đi kèm cũng là không thể thiếu giúp tô điểm cho trang phục của quý ông. Cá tính riêng của mỗi người sẽ được rõ nét hơn qua các phụ kiện đi kèm cặp da bò. Một số món phụ kiện quý ông không nên bỏ qua: Thắt lưng da, đồng hồ đeo tay... Món phụ kiện ai cũng có tưởng như phổ thông, nhưng lại mang đến nét đẹp khác biệt.

Điều duy nhất quý ông cần lưu ý là lựa chọn màu sắc các phụ kiện hài hòa với màu sắc cặp xách nam. Với các trang phục sáng màu quý ông hãy lựa chọn phụ kiện và cặp da nam tối màu. Còn nếu quý ông mặc outfit tone trầm, tối hãy lựa chọn cặp xác nam và phụ kiện đi kèm có màu sắc sáng. Cách phối tone tương phản như vậy giúp tổng thể trang phục hài hòa và có sự nhấn nhá hơn.

Chọn cặp da nam công sở theo màu sắc

Nếu bạn dựa vào độ tuổi, thì hãy xem xét lựa chọn màu sắc cặp da công sở cho phù hợp. Bạn đang ở lứa tuổi trẻ trung, thanh niên hãy ưu tiên cặp da nam công sở có màu sắc tươi sáng. Các sản phẩm cặp da bò tone màu trầm như đen, nâu sẽ thích hợp với các quý ông phong độ, nằm trong lứa tuổi trưởng thành hơn. Đồng thời, giúp quý dễ phối với màu sắc trang phục.

Tùy theo độ tuổi mà chọn màu sắc cặp da nam công sở

Xác định rõ mục đích dùng cặp xách nam trước khi mua

Để tránh việc lãng phí, mua cặp da nam về mà không thể sử dụng được do không phù hợp. Quý ông hãy xem xét trước mục đích sử dụng của mình khi mua cặp là gì. Dựa vào đó hãy lựa chọn cặp da nam công sở có kích thước và kiểu dáng thích hợp.

Nếu mua cặp da bò phục vụ cho các chuyến đi chơi hay đơn giản là gặp gỡ bạn bè có thể sử dụng cặp kích thước nhỏ hoặc vừa. Cặp giúp chàng trai dễ dàng mang đi lại mà vẫn giúp đựng được đồ dùng cá nhân. Nếu mua cặp xách nam phục vụ cho chuyến đi dài ngày, đi công tác có thể lựa chọn cặp da công sở kích thước lớn hơn, nếu được trang bị khóa số càng tốt.

Trước khi mua kiểm tra cặp da bò thật kỹ

Để quá trình sử dụng tốt nhất, trước mua cặp da bò hãy xem xét kỹ túi để tránh phức tạp trong khâu đổi trả sản phẩm. Các phần cần được xem xét đầu tiên đó là đường khóa kéo có lỗi, rít không. Đường may của cặp xách nam có bị lỗi không.

Khi mua hàng tại Gence, quý ông sẽ giảm thiểu tốt nhân phần lỗi xảy ra ở cặp da bò. Từng sản phẩm của Gence đều được kỳ công chế tác mang đến thành phẩm tuyệt mỹ.

Địa chỉ mua cặp da nam uy tín ở đâu?

Và điều quan trọng nhất, hãy tìm mua cặp da nam công sở ở các địa chỉ uy tín và đảm bảo chất lượng. Các nơi bán uy tín sẽ cung cấp cho quý ông sản phẩm, dịch vụ cũng như chính sách bảo hành tốt nhất.

Gence là một trong những thương hiệu bán cặp da nam uy tín, chất lượng hàng đầu Việt Nam. Tại đây các sản phẩm cặp da công sở đều được chế tác từ chất liệu da thật được nhập khẩu hoàn toàn. Ngoài ra, các chính sách đổi trả và bảo hành cặp cho quý ông cũng rõ ràng, mang lại lợi ích nhất cho người dùng.

Các cơ sở của Gence bán cặp da nam cao cấp

Vừa rồi là những chia sẻ của Gence.vn về các tiêu chí cần xem xét khi lựa chọn cặp da bò. Hy vọng thông tin trên hữu ích giúp quý ông sớm tìm được sản phẩm cặp da công sở chất lượng.

Gence - Da thật, giá trị thật

‣ Hotline: 0931.600.888

‣ CSKH: cskh@gence.vn

‣ Website: https://gence.vn/

‣ Fanpage: https://www.facebook.com/Gence.Officical

‣ Tiktok: https://www.tiktok.com/@gence.hanoi

‣ Hệ thống Showroom toàn quốc:

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21:00 mỗi ngày)

HÀ NỘI

 143 Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội - 0931.600.888

 34 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội - 0889.572.999

 89 Tô Hiệu, Hà Đông, Hà Nội - 0942.943.388

HỒ CHÍ MINH

 38 Phan Đình Phùng, Phú Nhuận, TP. HCM - 0901.208.777

 595/22 Cách Mạng Tháng 8, Quận 10, TP. HCM - 0946.864.111

 462 Cộng Hòa, Tân Bình, TP. HCM - 0973.373.456

HẢI PHÒNG

 19D Lương Khánh Thiện, Ngô Quyền, TP. Hải Phòng - 0901.648.555

Bài, ảnh: PV