Cầu thủ Bayern Munich 'giãn cách xã hội' khi trở lại tập luyện

07/04/2020 - 15:20

Trong buổi tập, các cầu thủ Bayern đã tuân thủ nghiêm ngặt quy định giãn cách xã hội của chính phủ, cũng như các biện pháp vệ sinh cần thiết nhằm ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh.

Cầu thủ Bayern đứng xa nhau khi tập luyện. (Nguồn: FCBayern)

Sau hơn hai tuần nghỉ thi đấu vì dịch COVID-19, Bayern Munich đã trở lại Säbener Straße, tập luyện chuẩn bị cho giai đoạn tiếp theo của mùa giải.

Trong buổi tập này, các cầu thủ của Hùm xám đã tuân thủ nghiêm ngặt quy định giãn cách xã hội của chính phủ, cũng như các biện pháp vệ sinh cần thiết nhằm ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh.

Các cầu thủ đã được chia thành các nhóm nhỏ để tập luyện và luôn đứng cách xa nhau để đảm bảo an toàn.

Đáng chú ý, trong buổi tập này, tiền đạo Robert Lewandowski đã quay trở lại tập luyện sau khi dính chấn thương trong trận đấu với Chelsea tại đấu trường Champions League.

Lewandowski trở lại tập luyện sau khi gặp chấn thương. (Nguồn: FCBayern)

"Đó chắc chắn là một cảm giác không bình thường khi chia thành các nhóm nhỏ trong buổi tập ngày hôm nay, nhưng thật tuyệt khi được gặp lại đồng đội," thủ quân Bayern Manuel Neuer chia sẻ.

"Tôi muốn cảm ơn câu lạc bộ và những người đã giúp đỡ chúng tôi để có thể luyện tập trong thời điểm khó khăn này."

Hiện tại, sau 25 vòng đấu, Bayern Munich đang dẫn đầu bảng xếp hạng Bundesliga với 55 điểm, nhiều hơn đội xếp sau là Borussia Dortmund đến 4 điểm.

Thủ thành Neuer trong buổi tập. (Nguồn: FCBayern)

Trước đó, do dịch bệnh COVID-19 ngày càng bùng phát, Hiệp hội bóng đá chuyên nghiệp Đức (DFL) đã quyết định tiếp tục dừng các giải đấu đến ít nhất ngày 30-4.

Quyết định trên được đưa ra sau khi DFL họp trực tuyến với đại diện của các đội bóng đang thi đấu tại Bundesliga 1 và Bundesliga 2 vào hôm thứ Ba (31-3).

Theo thống kê của worldometers, tính đến thời điểm này, nước Đức có 103.375 ca nhiễm virus SARS CoV-2, trong đó 1.810 trường hợp tử vong.

Theo PHƯƠNG TRANG (Vietnamplus)