Cavani mở cửa rời MU

04/10/2021 - 08:14

Cavani mở cửa đến Real Madrid, Man City tự tin ký sao Benfica, Liverpool theo đuổi ‘De Bruyne Ba Lan’ là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 4-10.

Cavani tính đường rời MU sau khi nhường áo số 7 cho Ronaldo, và bị giảm hẳn thời gian thi đấu vì sự trở lại của siêu sao người Bồ

Chân sút Edinson Cavani của MU được loan báo, sẵn sàng lắng nghe lời đề nghị từ Real Madrid vào tháng Giêng – khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông mở cửa.

Cavani sẽ hết hạn hợp đồng với Quỷ đỏ vào cuối mùa, giữa thông tin gã khổng lồ La Liga dự định làm một động thái ngắn hạn dưới dạng mượn.

Nguồn Mundo cho biết, một nguồn tin thân cận của Cavani đã thừa nhận về khả năng rời MU vào tháng 1/2022 của chân sút này.

Cavani đá chính trận MU 1-1 Everton, trước khi rời sân nhường chỗ cho Ronaldo ở phút 57.

Với sự hiện diện của Ronaldo tại Old Trafford, thời gian ra sân của Cavani sẽ bị ảnh hưởng nhiều.

Nếu đến Real Madrid, chân sút 34 tuổi sẽ có lần đầu trải nghiệm ở La Liga.

Man City tự tin ký sao Benfica, Darwin Nunez

Man City tự tin chiếm ưu thế đua Darwin Nunez

Các nhà vô địch Premier League tin rằng có lợi thế hơn đối thủ trong cuộc đua giành chữ ký Darwin Nunez của Benfica.

Tiền đạo 22 tuổi, người lập cú đúp trong chiến thắng 3-0 của Benfica trước Barcelona ở sân chơi Champions League tuần trước, cũng được cả Liverpool, MU, Chelsea và Bayern Munich theo đuổi.

Tuy nhiên, bởi mối quan hệ vô cùng tốt với đại diện bóng đá Bồ Đào Nha trên thị trường chuyển nhượng, nên Man City của Pep Guardiola tin rằng đang nắm ưu thế hơn các đối thủ ‘cứng’ khác.

Liverpool đua giành ‘De Bruyne của Ba Lan’

Tài năng Kacper Kozlowski được ví như 'De Bruyne mới'

Đội bóng của HLV Jurgen Klopp cùng với 4 đối thủ khác là AC Milan, Leverkusen, Leipzig và Salzburg trong nỗ lực giành Kacper Kozlowski.

 Tiền vệ 18 tuổi chơi ấn tượng trong màu áo Pogon Szczecin tại giải VĐQG Ba Lan. Màn trình diễn của Kacper Kozlowski được ví mệnh danh là ‘Kevin de Bruyne của Ba Lan’.

Kozlowski đã có 5 lần khoác áo tuyển Ba Lan và trở thành cầu thủ trẻ nhất từng chơi VCK giải vô địch châu Âu, trong trận hòa 1-1 với Tây Ban Nha tại Euro 2020.

Theo L.H (Vietnamnet)

 

Liên kết hữu ích