Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh An Giang Nguyễn Tiếc Hùng chúc Tết Công ty Cổ phần Môi trường đô thị An Giang

10/01/2023 - 16:04

 - Ngày 10/1, Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh An Giang Nguyễn Tiếc Hùng đã đến thăm và chúc Tết Công ty Cổ phần Môi trường đô thị An Giang nhân dịp Xuân Quý Mão 2023.

Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh An Giang Nguyễn Tiếc Hùng (bên trái) chúc Tết Công ty Cổ phần Môi trường đô thị An Giang

Phát biểu tại buổi chúc Tết, Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh An Giang Nguyễn Tiếc Hùng đã thông tin về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong năm 2022, cũng như công tác chăm lo về an sinh xã hội. Trong đó, Công ty Cổ phần Môi trường đô thị An Giang được đánh giá là một trong những đơn vị có đóng góp tích cực đối với công tác an sinh xã hội ở địa phương. Qua đó, động viên toàn thể cán bộ, công nhân, người lao động công ty cố gắng vượt qua khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ và đón Tết ấm áp, vui tươi, tràn đầy sức khoẻ.

Báo cáo với Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh An Giang Nguyễn Tiếc Hùng, lãnh đạo Công ty Cổ phần Môi trường đô thị An Giang khẳng định: Trong thời gian qua, công ty luôn nhận được sự quan tâm chỉ đạo của lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh, sự hỗ trợ của các sở, ngành và các địa phương.

Công ty cùng các xí nghiệp không ngừng mở rộng địa bàn để đáp ứng yêu cầu phục vụ công tác chính trị tại các địa phương đang xây dựng nông thôn mới theo đúng tiêu chí “Xanh - Sạch - Đẹp”. Đồng thời, đã trang bị nhiều xe chuyên dụng để đáp ứng năng lực thu gom, vận chuyển rác thải, nhất là đối với các huyện, thị vùng sâu, vùng xa, như: Tịnh Biên, Tri Tôn, An Phú… và thực hiện các chế độ chính sách đối với người lao động luôn đảm bảo kịp thời và đầy đủ.

Tin, ảnh: GIA HƯNG

 

Liên kết hữu ích