Chuyển nhà 24H - Công ty chuyển nhà trọn gói giá rẻ, chất lượng ở An Giang

23/06/2023 - 10:00

Chuyển nhà 24H là đơn vị thuộc Công ty TNHH TMPT Vận tải Tiến Cường 24H đã hoạt động nhiều năm trên thị trường và được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Với kinh nghiệm hơn 9 năm hoạt động, Chuyển nhà 24H luôn mong muốn mang đến cho quý khách hàng của mình có một dịch vụ vận chuyển “Nhanh chóng- Giá rẻ- Chuyên nghiệp”, mà ít đơn vị nào có được. Đối với công ty, chẳng có gì quý giá hơn niềm tin, sự hài lòng của khách hàng trong suốt thời gian mà đơn vị hoạt động trên thị trường. Các dịch vụ thế mạnh tại Chuyển Nhà 24H, như: Chuyển nhà, chuyển văn phòng, dọn nhà trọn gói, chuyển kho xưởng, cho thuê xe cẩu, cho thuê xe tải, hoàn trả mặt bằng

Chuyển nhà 24H - Dịch vụ chuyển nhà trọn gói chất lượng, giá rẻ ở An Giang

Nhờ có quy trình chuyển dọn nhà được thực hiện nhanh chóng, chuyên nghiệp và an toàn mà Chuyển nhà 24H luôn là cái tên được đông đảo khách hàng bình chọn là đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển nhà uy tín tại khu vực An Giang và nhiều tỉnh thành lân cận.

Đơn vị cam kết hoàn tiền 100% nếu khách hàng cảm thấy chưa hài lòng về chất lượng dịch vụ mà đơn vị cung cấp. Đằng sau sự hài lòng của khách hàng chính là sự nỗ lực không ngừng đến từ lãnh đạo và đội ngũ nhân viên công ty. Chuyển nhà 24H cam kết mang đến dịch vụ chuyển nhà trọn gói chuyên nghiệp, giá rẻ xứng đáng với niềm tin của khách hàng.

Quy trình dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại Chuyển nhà 24H

Khảo sát, báo giá: Chuyển nhà 24h sẽ khảo sát trước khi đưa ra mức giá cụ thể, chính xác. Báo giá tùy thuộc vào nhiều yếu tố, như: Số lượng đồ, kích thước đồ dùng, tuyến đường đi, quãng đường vận chuyển, điểm đến có vào hẻm hay mặt tiền, trên lầu hay tầng trệt…

Tháo và bốc xếp đồ: Nhân viên được phân chia đảm nhận từng công việc tháo dỡ, đóng gói và bốc xếp hàng hóa một cách nhanh chóng, nhịp nhàng. Chuyển nhà 24h đảm bảo đồ dùng được phân loại gọn gàng cũng như được an toàn trong quá trình vận chuyển.

Vận chuyển nhà: Chuyển nhà 24H  luôn khảo sát số lượng đồ đạc trước để lựa chọn loại xe có tải trọng phù hợp. Sau đó tiến hành chuyển dọn nhà trọn gói đến địa điểm mới.

Bốc xếp và ráp đồ: Sau khi xe tải chuyển đồ đạc đến nhà mới, đội ngũ nhân viên Chuyển nhà 24h sẽ thực hiện bốc xếp đồ vào nhà, tháo dỡ đồ dùng và ráp lại nguyên trạng như ban đầu đã tháo lắp.

Nghiệm thu: Bước cuối cùng đó là bàn giao để khách hàng nghiệm thu, cũng như đánh giá chất lượng dịch vụ. Nếu có vấn đề nào chưa ưng ý, nhân viên của Chuyển nhà 24H sẽ hỗ trợ tận tâm khi quý khách hàng cần hỗ trợ!

Nhân viên giúp khách hàng tháo lắp và đóng gói đồ đạc một cách chuyên nghiệp

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà của Chuyển nhà 24H

Các dịch vụ vận tải của Chuyển nhà 24H luôn được thực hiện nhanh chóng, chuyên nghiệp, an toàn đảm bảo làm khách hàng hài lòng.

Chuyển nhà 24H luôn lắng nghe và ghi nhận ý kiến của khách hàng, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ ngày một tốt hơn.

Trong nhiều năm hoạt động, chưa bao giờ xảy ra tình trạng hàng hóa bị hư hỏng hay thất thoát, nếu không may xảy ra thì đơn vị sẽ cam kết đền bù thiệt hại 100% giá trị tài sản của hiện tại.

Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, lái xe thông thạo nhiều tuyến đường, có kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển.

Khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói của Chuyển nhà 24H, khách hàng sẽ được miễn phí bao bì, túi ni lông, thùng carton để đóng gói.

Chi phí vận chuyển được thống nhất ngay từ đầu trong hợp đồng, cam kết không phát sinh thêm chi phí dù có phát sinh thêm đồ.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 367 Lê Trọng Tấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0938777300

Website: https://chuyennha24h.net

Bài, ảnh: P.V