Có nên mua gậy bida BKSports? Những mẫu gậy bida tốt nhất tại BKSports

06/01/2024 - 10:15

Bạn đang có ý định mua gậy bida và chưa biết mua ở đâu là tốt nhất, bởi trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị kinh doanh nhưng không phải đơn vị nào cũng đem lại sản phẩm chất lượng cho người dùng. Một địa chỉ mua gậy bida được nhiều người lựa chọn chính là BKSports. Nhưng liệu có nên mua gậy bida tại BKSports hay không? Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.

Giới thiệu đôi nét về BKSports

BKSports là đơn vị chuyên kinh doanh, phân phối dụng cụ bida uy tín chính hãng ở nước ta. Dù chỉ mới được ra mắt cách đây không lâu, nhưng BKSports đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn của khách hàng trên cả nước. Lý do là bởi vì đơn vị cung cấp rất nhiều sản phẩm chất lượng, giá thành tốt, mang đến trải nghiệm sử dụng tốt cho người dùng. 

Luôn tự tin có thể đáp ứng mọi yêu cầu sản phẩm của khách hàng, BKSports hiện đang cung cấp rất nhiều loại dụng cụ phục vụ cho bộ môn bida. Nếu bạn đang cần mua gậy bida hay bất cứ phụ kiện gì liên quan, chỉ cần đến BKSports là đã có sẵn sản phẩm mà bạn ưng ý. 

Những sản phẩm hiện có tại BKSports

Hiện tại, cửa hàng BKSports đang có đầy đủ tất cả các mặt hàng dụng cụ phục vụ chơi bida gồm có: 

  • Bàn bida: Có nhiều loại bàn như bàn bida phăng, bàn bida 3 băng, bàn bida lỗ cho khách hàng lựa chọn. 

  • Gậy bida BKSports: Có đến hàng trăm mẫu gậy bida cho khách hàng lựa chọn. Đến từ các thương hiệu lớn, như: Mcdermott, Fury, Magician...

  • Găng tay bida: Có nhiều mẫu mã theo từng phân khúc cho khách hàng. 

  • Trọn bộ gây cơ và găng tay chuyên nghiệp.

  • Các phụ kiện đi kèm khác: Đầu cơ bida, bi bida...

Tất cả các dòng sản phẩm đều có hơn 10 mẫu mã sản phẩm cho khách hàng dễ dàng lựa chọn. Bên cạnh những dụng cụ phân khúc cơ bản, BKSports cũng mang đến thêm các dụng cụ cao cấp dành cho những tay cơ chuyên nghiệp. 

Có nên mua gậy bida BKSports hay không? 

Mặc dù không có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động như những đơn vị kinh doanh khác. Nhưng với lợi thế là người đi sau, mỗi sản phẩm, dụng cụ mà BKSports mang đến đều là những mẫu mới trên thị trường, có chất lượng, trải nghiệm sử dụng tốt, được BKSports tuyển chọn kỹ lưỡng. Do đó, khi mua gậy bida tại BKSports, chắc chắn bạn sẽ an tâm và hài lòng bởi: 

  • Dễ dàng chọn được mẫu gậy bida phù hợp với nhu cầu của bản thân. 

  • Chất lượng của gậy bida luôn đạt tiêu chuẩn tốt nhất. Khách hàng sẽ được BKSports cung cấp đầy đủ giấy tờ, chứng nhận đi kèm khi mua sắm. 

  • Tất cả gậy bida tại BKSports so với thị trường đều có mức giá hợp lý, cạnh tranh. Tất nhiên là giá thành đi đôi với chất lượng. 

  • Được cung cấp chính sách bảo hành dài hạn, bảo dưỡng định kỳ và đổi trả cho khách hàng đảm bảo quyền lợi riêng. 

  • Tất cả sản phẩm đều được hỗ trợ kiểm tra kỹ lưỡng trước khi giao đến tay khách hàng, đảm bảo chất lượng tuyệt đối. 

Để an tâm hơn, mọi người có thể đến trực tiếp cửa hàng BKSports để xem và lựa chọn chiếc gậy bida mà bản thân ưng ý nhất. Nếu phân vân chưa biết chọn loại nào, có thể tham khảo 5 mẫu gậy bida BKSports bán chạy nhất hiện nay. 

5 mẫu gậy bida BKSports chất lượng cao mà bạn nên lựa chọn

Để có những đường bi chuẩn xác nhất, gậy bida đóng vai trò quan trọng bên cạnh kỹ năng của người chơi. Sau đây là 5 mẫu gậy bida chất lượng cao mang đến những cú đánh chuẩn xác mà mà mọi người nên tham khảo lựa chọn. 

  • Cơ 3 băng Winner: Đây là mẫu gậy được nhiều người ưa chuộng bởi mức giá phải chăng và phù hợp nhất để chơi 3 băng. 

  • Gậy Bida Mit Cues DF22 2 ngọn: Gậy được làm bằng loại gỗ maple vô cùng chắc chắn. 

  • Gậy Bida Mit Cues m083: Gậy trang bị 5 ngọn carbon rhino dành cho người chơi chuyên nghiệp với mức giá cực kỳ cao.  

  • Gậy Bida Magician Pitbull 01: Đây là dòng gậy thuộc phân khúc cơ bản giá rẻ, được làm từ carbon bền, cứng, khó cong vênh. 

  • Bộ cơ Mcdermott Classic Black: Đây là bộ cơ được nhiều người chọn mua bởi giá thành phải chăng. 

Còn có rất nhiều mẫu gậy bida đẹp mà mọi người có thể tham khảo tại BKSports. Hãy xem và chọn cho mình chiếc gậy ưng ý nhất nhé!

Liên hệ BKSports: 

Địa chỉ: Xóm Đồng Mới, thôn Vân Lũng, xã An Khánh, huyện Hoài Đức, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0969 11 13 17

Hotline: 0358 783 218

Email: bksportshn@gmail.com

Website: https://bksports.shop/

Bài, ảnh: PV