Dàn người đẹp diện áo dài

12/06/2023 - 19:29

Các thí sinh Hoa hậu Thế giới Việt Nam khoe nét mềm mại, dịu dàng trong tà áo dài của NTK Ngô Nhật Huy.

Chung khảo Miss World Vietnam 2023 (Hoa hậu Thế giới Việt Nam) diễn ra vào tối 11/6 tại TP.HCM. Các thí sinh lần lượt trải qua vòng thi áo dài, bikini và dạ hội.

Các thí sinh diện áo dài áo dài cách tân đính sequin lấp lánh, đi kèm chi tiết xuyên thấu gợi cảm.

Trong đó, trình diễn áo dài vốn được xem là phần thi không thể thiếu trong các cuộc thi hoa hậu. Các thí sinh lần lượt diện những thiết kế cách tân của NTK Ngô Nhật Huy trình diễn trước BGK và khán giả.

“Với chủ đề Giấc mơ, tôi lấy ý tưởng từ những sắc màu và vẻ đẹp lung linh kỳ ảo, của dải ngân hà. Tôi cũng lấy cảm hứng từ chính những vẻ đẹp tươi trẻ, thanh xuân của các thí sinh năm nay để thể hiện trong BST”, anh chia sẻ.

Các mẫu thiết kế đều được ứng dụng kỹ thuật in màu trực tiếp trên nền vải. Dựa trên chất liệu ánh kim, kỹ thuật cắt cúp phom dáng, kết hợp lối đính kết đá pha lê bằng tay cầu kỳ, tinh xảo.

NTK truyền tải đến trang phục tinh thần mới mẻ, hiện đại với chi tiết xuyên thấu nhưng vẫn giữ nét truyền thống mềm mại. Anh cũng phối hợp pha màu chủ đạo là hồng, tím, trắng, vàng ánh kim giúp tạo hiệu ứng bắt mắt cho các thí sinh khi trình diễn trên sân khấu.

Kết thúc vòng chung khảo, các gương mặt sáng giá đã lộ diện. 40 thí sinh còn khoảng một tháng để tập luyện, chuẩn bị cho chung kết được tổ chức tại thành phố Quy Nhơn vào tháng 7. Người chiến thắng sẽ nhận vương miện từ hoa hậu Mai Phương.

Ngô Nhật Huy có hơn 20 năm làm việc trong ngành thiết kế. Những bộ áo dài của anh được nhiều hoa hậu quốc tế lựa chọn khi đến Việt Nam công tác như Hoa hậu Quý bà Thế giới 2019 Victoria Radochinskay, Hoa hậu Siêu quốc gia 2013 Mutya Johanna Datul, Hoa hậu Quốc tế 2019 Sireethorn Leigharamwat, Hoa hậu Thế giới 2021 Karolina Bielawska... Các BST của anh như Gót khuê, Giấc mơ hòa bình, Biển ngọc, Thuở vàng son, Thuở đó mơ... nhận được nhiều tình cảm từ công chúng.

Ngô Nhật Huy cho biết anh luôn dành nhiều tâm sức và sự sáng tạo để từng chiếc áo dài khi ra đời đều để lại ấn tượng khó phai cho người mặc. Bên cạnh đó, anh luôn mong truyền tải được sự xinh đẹp, hiền hòa của con người và đất nước Việt Nam thông qua từng bộ sưu tập áo dài của mình.

Theo Vietnamnet