Đánh bại U19 Sài Gòn, U19 Học viện Nutifood vào bán kết U19 Quốc gia

10/04/2021 - 19:15

Chiều 10-4, thầy trò Guillaume Graechen đã đánh bại U19 Sài Gòn với tỉ số 2-0, giành vé vào bán kết U19 Quốc gia.

Dù được đánh giá nhỉn hơn đối phương nhưng trong hiệp 1, U19 Học viện Nutifood gặp nhiều khó khăn trong việc phá vỡ hàng phòng ngự của U19 Sài Gòn. Hệ thống phòng ngự do HLV Hà Vương Ngầu Nại bố trí khá chặt chẽ khiến không dưới 5 pha tấn công của các cầu thủ U19 Học viện Nutifood “vô duyên” trước khung thành của đối phương. 

Nguyễn Quốc Việt tiếp tục "nổ súng" tại giải U19 VĐQG.

Bước sang hiệp 2, diễn biến trận đấu hoàn toàn khác. U19 Sài Gòn quyết định đẩy cao đội hình, chơi đôi công với đối thủ cũng giúp phá thế cờ bí của đôi bên. Tuy nhiên, chỉ U19 Học viện Nutifood là thành công với lựa chọn tấn công của mình.

10 phút đầu hiệp 2, Nguyễn Quốc Việt của Học viện Nutifood liên tiếp sút tung lưới U19 Sài Gòn. Bàn thắng đầu tiên đến từ pha đột phá xuất sắc của hậu vệ Bùi Quốc Bảo, trước khi bóng được tạt đúng đà lao vào đánh đầu của Quốc Việt. Ở bàn thắng thứ 2, Quốc Việt tiếp tục chớp thời cơ, đón đường chọc khe chuẩn xác của Nguyễn Đăng Tuấn Tài, nhân đôi cách biệt.

Ngoài 2 bàn thắng kể trên, Học viện Nutifood còn uy hiếp khung thành U19 Sài Gòn bằng nhiều tình huống nguy hiểm khác bởi những cái tên đầy tiềm năng như Nguyễn Khánh Duy, Cao Hoàng Minh, Nguyễn Đăng Tuấn Tài…

U19 Nutifood vượt trội đối thủ nhờ thể lực sung mãn.

Việc đá dưới mưa dường như làm U19 Sài Gòn mất sức hơn hẳn. Ở chiều ngược lại, với nền tảng thể lực và sức bền tốt, U19 Học viện Nutifood thoả mái thể hiện lối chơi kỹ thuật và linh hoạt. Có thể thấy, thể lực của “đám trẻ nhà bầu Hải” chính là thành quả cho việc ứng dụng khoa học dinh dưỡng của đội ngũ chuyên gia Nutifood trong nhiều năm qua.

Trận tứ kết khép lại với chiến thắng 2-0 thuộc về thầy trò HLV Guillaume Graechen. 

18h ngày 13/4 tới, U19 Học viện Nutifood sẽ gặp U19 SLNA tại trận bán kết 1 giải U19 VĐQG.

Theo NHẠC DƯƠNG (VTC NEWS)