Đâu mới thực sự là tiêu chuẩn cho phái đẹp?

05/03/2023 - 09:22

Đã xa rồi quan niệm “khuôn vàng thước ngọc” là tiêu chuẩn duy nhất đại diện cho phái đẹp. Người phụ nữ thông thái, hiện đại đã trở nên bản lĩnh, thấu hiểu và yêu thương chính bản thân mình hơn.

Tiêu chuẩn về sắc đẹp hay những khuôn mẫu về cách ứng xử, vai trò trong xã hội vốn là những gánh nặng đè lên vai người phụ nữ từ lâu. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, một số tiêu chuẩn, khuôn mẫu đã không còn phù hợp. 

Vì mỗi người đều có vẻ đẹp riêng, ghép nên “đa sắc mỹ quyền”, đó là quyền làm đẹp không theo một chuẩn mực nào. Chính là quyền sống tỏa sáng rực rỡ và vẹn toàn trước mọi hoàn cảnh theo cách của riêng mình! 

Luôn thấu hiểu, tôn trọng vẻ đẹp riêng và những giá trị đích thực của mỗi người phụ nữ, PNJ lan tỏa thông thiệp “Mỹ quyền không cần khuôn mẫu” và hơn 8.300 món quà đặc biệt, cùng nhiều ưu đãi, hoạt động trải nghiệm dành riêng cho “một nửa xinh đẹp của thế giới” trong dịp 8/3 này.

PNJ lan tỏa thông điệp "Mỹ quyền không cần khuôn mẫu" 

Cụ thể, từ ngày 24/2 đến 9/3/2023, PNJ gửi tặng 8.300 món quà trang sức cho khách hàng:Với hóa đơn chỉ từ 5 triệu đồng khi mua trang sức vàng, Platinum của PNJ, Disney|PNJ; hóa đơn từ 600.000 đồng khi mua trang sức bạc của PNJ Silver, Disney PNJ và mua trang sức vàng, bạc, hợp kim cao cấp của Style By PNJ; 830 món quà đặc biệt có giá trị cao nhất đến 8,3 triệu đồng khi mua trang sức kim cương; 83 món quà bức tranh sen vàng cho 83 nữ khách hàng có tổng giá trị mua hàng cao nhất trong thời gian diễn ra chương trình. 

PNJ Watch gửi đến ưu đãi hấp dẫn giảm 15% tất cả thương hiệu đồng hồ nữ; trong ngày 8/3, khách hàng nữ khi đến mua sắm và trải nghiệm tại hệ thống cửa hàng PNJ Watch sẽ được dành riêng ưu đãi giảm giá trực tiếp 500.000 đồng.

Là thương hiệu trang sức hàng đầu Việt Nam vươn tầm Châu Á, PNJ tự hào là thương hiệu trang sức của người Việt với nhiều mẫu mã đẹp mắt, đa phong cách, đa chất liệu, đa phân khúc đáp ứng nhu cầu quà tặng cho chị em phụ nữ.

Dịp 8/3 năm nay, PNJ đặc biệt sáng tạo bộ sưu tập “Euphoria – Những đóa hoa đa sắc”, với hình tượng 2 loài hoa mang ý nghĩa đặc biệt. Hoa thủy tiên là biểu tượng cho sự giản đơn, bình dị và chân thành của người phụ nữ thương yêu. Hoa lưu ly, còn có tên “Forget Me Not”, với màu xanh tím, tượng trưng cho tình cảm nhẹ nhàng, ngọt ngào và lãng mạn, ngợi ca khí chất cũng như vẻ đẹp vĩnh cửu từ tâm hồn, lẫn sắc vóc của người phụ nữ, để họ luôn tự tin, rạng ngời cùng mỹ quyền trên hành trình của chính mình. 

 Các sản phẩm thuộc Bộ sưu tập Euphoria  

Để niềm vui được trọn vẹn, bất kể khoảng cách địa lý, bạn có thể gửi món quà yêu thương đến người phụ nữ của mình bằng hình thức mua sắm trực tuyến trên các nền tảng online của PNJ, với nhiều ưu đãi như phiếu quà tặng đến 2 triệu, trang sức ưu đãi lên đến 50%,… 

Ngoài ra, khi đặt mua sản phẩm có icon PNJFast3H trên website pnj.com.vn, quà sẽ được giao ngay đến người nhận chỉ trong 3 giờ. Bạn cũng có thể chọn hình thức phiếu quà tặng Egift để người nhận thoải mái chọn trang sức theo ý mình. Với Egift, PNJ còn cho phép người tạo lời chúc và gửi kèm cùng món quà. Quà sẽ được gửi SMS trực tiếp đến người nhận đảm bảo bảo mật, riêng tư, tiện lợi.

 

Nhiều người chọn trang sức PNJ làm quà tặng dịp 8/3

Dành một món quà trang sức đẹp mắt, ý nghĩa vừa tôn lên bản sắc riêng của phái đẹp mà vẫn luôn giữ vẹn nguyên giá trị qua năm tháng, chính là cách tỏ bày yêu thương đặc biệt dành cho những người phụ nữ thân yêu bên cạnh bạn. Hoặc đó cũng có thể là món quà tự thưởng vì những nỗ lực, cố gắng dành tặng cho chính bản thân mình. Vì phụ nữ là để yêu thương! 

Mọi chi tiết xin liên hệ hệ thống: Trung tâm Kim hoàn PNJ 65 Hai Bà Trưng – TP. Long Xuyên; Trung tâm Kim hoàn PNJ 198 Hà Hoàng Hổ - TP. Long Xuyên; Cửa hàng PNJ Vincom Long Xuyên; Cửa hàng PNJ Co.opmart Long Xuyên; Trung tâm Kim hoàn PNJ Cái Dầu; Trung tâm Kim hoàn PNJ 19-21 Nguyễn Văn Thoại - TP. Châu Đốc; Cửa hàng PNJ Co.opmart Châu Đốc; Trung tâm Kim hoàn PNJ 107 Nguyễn Tri Phương – Tân Châu hoặc hotline 1800 54 54 57.

P.V

 

Liên kết hữu ích