Dịch vụ chuyển đồ SG Moving - Thương hiệu chuyển đồ uy tín, giá rẻ ở An Giang

23/06/2023 - 09:51

Nhờ có kinh nghiệm hoạt động nhiều năm, Dịch vụ chuyển đồ SG Moving đã vươn lên trở thành một trong những thương hiệu chuyển đồ uy tín, giá rẻ ở TP. HCM được đông đảo người biết đến và tin tưởng lựa chọn.

Dịch vụ chuyển đồ SG Moving là đơn vị vận tải chuyên cung cấp các dịch vụ uy tín, chất lượng, như: Dịch vụ chuyển nhà, chuyển kho xưởng, chuyển văn phòng, cho thuê xe tải chở hàng, chuyển nhà trọ, vận chuyển phế liệu… Song song với một dịch vụ chất lượng là mức chi phí vận chuyển phải chăng và cạnh tranh trên thị trường. SG Moving cam kết hàng hóa, tài sản của quý khách hàng luôn được đảm bảo an toàn trong quá trình vận chuyển.

Đội ngũ nhân viên SG Moving sẽ thực hiện toàn bộ các khâu trong quá trình vận chuyển, từ khiêng vác, tháo lắp đồ điện lạnh, điện tử, tủ, kệ, giường cho đến khâu phân loại, sắp xếp đồ đạc vào thùng carton. Cuối cùng là vận chuyển đến địa điểm mới một cách an toàn và nhanh chóng. Hơn hết, nhân viên của SG Moving còn hỗ trợ khách hàng trong việc lắp ráp và sắp xếp đồ đạc.

Nhân viên của Dịch vụ chuyển đồ SG Moving đang dọn đồ cho khách

Để quá trình vận chuyển diễn ra nhanh chóng và an toàn, SG Moving đã không ngần ngại đầu tư mạnh tay vào hệ thống xe tải mui bạt đa tải trọng và trang bị đầy đủ các thiết bị, phương tiện chuyên dụng, hiện đại. Đồ đạc luôn được nhân viên bố trí, sắp xếp khoa học, tránh xảy ra tình trạng hư hỏng hàng hóa, thất thoát tài sản của khách hàng.

Không chỉ có vậy, đồ đạc cũng được nhân viên SG Moving đóng gói, bao bọc thận trọng với lớp màng PE chắc chắn để tránh tình trạng trầy xước, va chạm trong quá trình vận chuyển. SG Moving tuyển chọn đội ngũ nhân viên vô cùng khắt khe và đào tạo bài bản nên luôn làm việc hết mình và có trách nhiệm cao trong công việc. Nhờ đó, khách hàng khi sử dụng các dịch vụ vận chuyển của đơn vị đều luôn cảm thấy hài lòng.

Nhân viên của SG Moving luôn làm việc tận tâm, chu đáo

Các ưu điểm của Dịch vụ chuyển đồ SG Moving:

  • SG Moving luôn lắng nghe ý kiến và tiếp nhận những đóng góp của khách hàng để cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ của mình ngày một tốt hơn.
  • Đội ngũ lái xe sành sỏi về các tuyến đường, nhân viên kỹ thuật được đào tạo chuyên nghiệp và có nhiều kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực vận chuyển.
  • Các dịch vụ vận chuyển được đơn vị thực hiện nhanh chóng, chuyên nghiệp, an toàn cho mọi hàng hóa, tài sản trong suốt quá trình vận chuyển.
  • Chi phí vận chuyển được công khai minh bạch trong hợp đồng và cam kết không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào kể cả có thêm đồ.
  • Cung cấp túi ni lông, bao bì đóng gói, thùng carton hoàn toàn miễn phí khi khách hàng lựa chọn dịch vụ chuyển đồ trọn gói của SG Moving.
  • SG Moving đã cung cấp dịch vụ chuyển dọn nhà nhiều năm, nhưng chưa xảy ra tình trạng hàng hóa bị hư hỏng, thất thoát. Nếu trường hợp đó có xảy ra, SG Moving sẽ đền bù cho khách 100% giá trị tài sản ở hiện tại.

Với nhu cầu sử dụng dịch vụ vận chuyển ngày càng nhiều, SG Moving đã mở rộng phạm vi hoạt động trên khắp các quận huyện tại khu vực An Giang và các khu vực lân cận. SG Moving hoạt động với phương châm đem đến tay khách hàng những giá trị hiệu quả, thiết thực. Từ những ưu điểm nổi bật được kể trên, SG Moving hứa hẹn sẽ là một trong những thương hiệu vận chuyển uy tín, chất lượng không chỉ riêng tại An Giang mà còn trên cả nước.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 106 Đường DC9, phường Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 1800 6032 | 0898 147 879

Website: https://dichvuchuyendo.net

Bài, ảnh: P.V