Điểm qua các mẫu xe máy điện DIBAO hot nhất 2023

05/06/2023 - 14:47

DIBAO là một trong những thương hiệu xe điện nổi tiếng được rất nhiều khách hàng yêu thích. Dưới đây, chúng tôi sẽ điểm qua các mẫu xe máy điện DIBAO hot nhất 2023 để bạn tham khảo.

DIBAO được biết đến là một trong những mẫu xe điện hot, dẫn đầu xu hướng của giới trẻ. Chính vì thế, bạn sẽ tìm được cho mình rất nhiều mẫu xe máy điện DIBAO hot hit, trẻ trung mang đúng phong cách mà mình đang hướng đến. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ điểm qua các mẫu xe máy điện DIBAO hot nhất 2023 để bạn chiêm ngưỡng, cũng như lựa chọn được mẫu xe máy điện đẹp, chất lượng và phù hợp với mình nhất.

Xe máy điện DIBAO Pansy S3

Xe máy điện DIBAO Pansy S3

DIBAO Pansy S3 chắc chắn là sự lựa chọn không tồi dành cho tất cả những khách hàng đang có nhu cầu sử dụng các mẫu xe máy điện DIBAO. Với trọng lượng lên đến 98kg, sẽ giúp bạn có thể dễ dàng di chuyển xe lên xuống một cách dễ dàng, thuận tiện nhất.

Đặc biệt, xe có kích thước 1.760mm x 710mm x 1.140mm, với thiết kế xe cân đối sẽ giúp cho bạn có thể điều khiển xe dễ dàng hơn. Đặc biệt, với các bạn nữ khi lái xe sẽ cảm thấy phù hợp với dáng ngồi của mình.

Không những vậy, DIBAO Pansy S3 vẫn giữ được thiết kế đèn phân tầng cao cấp, phần đầu xe có thiết kế đèn pha tròn giúp cho mọi người có thể dễ dàng nhận diện được ra đặc trưng của dòng xe Vespa này.

Đặc biệt, động cơ điện công suất lên đến 1350W, bình diện có tổ hợp ắc quy 60V giúp cho việc di chuyển xe của bạn tối ưu hơn. Từ đó, bạn có thể dễ dàng di chuyển xe với vận tốc 45 - 50km/h.

Xe máy điện Gogo Cross

Xe máy điện Gogo Cross

Nếu điểm danh các mẫu xe máy điện DIBAO hot nhất năm 2023 thì bạn cũng không được bỏ qua mẫu xe máy điện Gogo Cross. Đây là một trong những mẫu xe máy điện mới có thiết kế đỉnh cao mà DIBAO mới ra mắt trong thời gian gần đây. Xe có thiết kế khá đẹp mắt, nhỏ gọn, trọng lượng của xe hơn 93kg giúp cho người lái có thể di chuyển xe một cách dễ dàng.

Hơn nữa, khung xe được sử dụng chất liệu chắc chắn, có khả năng chống han gỉ cực tốt. Đặc biệt, xe có tải trọng lên tới hơn 140kg, hai người ngồi trên xe vẫn vô cùng thoải mái. Khả năng vận hành xe khỏe, tối ưu cho người sử dụng khi có trang bị động cơ xe lên tới 1000W giúp xe điện có thể chạy với vận tốc lên tới 50 km/h.

Không những vậy, Gogo Cross còn có thêm công nghệ giảm chấn thuỷ lực nên khi di chuyển xe cũng hạn chế xóc nảy hơn. Đặc biệt, Gogo Cross cũng có thiết kế phanh đĩa cho cả đằng trước và sau giúp bạn có thể an tâm di chuyển xe trên đường.

Xe máy điện Creer E

Xe máy điện Creer E

Sẽ thật là thiếu sót nếu như bạn không giới thiệu chiếc xe máy điện DIBAO Creer E trong danh sách này. Ngay từ cái nhìn đầu tiên bạn sẽ ấn tượng với thiết kế vô cùng đẹp mắt, hệ thống đèn được thiết kế thành cụm ở vị trí đầu xe, đuôi xe được thiết kế dáng bo khiến cho Creer E trở nên sang trọng hơn.

Không những thế, Creer E còn sử dụng chất liệu cao cấp, đặc biệt là vỏ xe được làm từ chất liệu ABS giúp độ bền của xe được tốt hơn, cho dù bạn thường xuyên di chuyển ngoài trời thì xe vẫn bền màu, không bị phai màu.

Ngoài ra, trong phiên bản xe DIBAO Creer E 2023 thì động cơ xe cũng được nâng cấp tối ưu hơn. Xe sở hữu động cơ khỏe lên tới 1.000W max lên tới 1450W điều này giúp bạn có thể gia tăng vận tốc lên tới 50 - 55km/giờ.

Hơn nữa, xe cũng sử dụng 5 bình ắc quy 20Ah, trong một lần sạc bạn có thể di chuyển quãng đường lên tới 80km. Ngoài ra, Creer E cũng có thiết kế cốp xe rộng rãi, bạn có thể để những vật dụng cá nhân của mình bên trong cốp thoải mái.

 Khu vực để chân thoải mái, rộng rãi, không hề khiến bạn cảm thấy gò bó mỗi khi lái xe. Chắc chắn, Creer E sẽ là một trong các mẫu xe máy điện DIBAO mà bạn tuyệt đối không được bỏ qua.

Xe máy điện Xman Neo

Xe máy điện Xman Neo

Xman Neo cũng là một con cưng của nhà DIBAO. Với phong cách khỏe khoắn, năng động, cá tính với tông đen làm màu chủ đạo, chắc chắn Xman Neo sẽ chinh phục được rất nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn sử dụng.

Đặc biệt, khi bạn nhìn từ đầu đến đuôi xe nó đều được thiết kế mạnh mẽ với những nét vuốt cá tính. Tất cả các chi tiết từ lớn cho đến nhỏ đều được chăm chút một cách tỉ mỉ, sắc nét, hài hoà. Chính vì thế, Xman Neo là một trong các mẫu xe máy điện DIBAO hot nhất mà bạn không được bỏ qua.

Điều đặc biệt của chiếc xe máy điện Xman Neo đó chính là thiết kế đèn được tập trung vào một bóng đèn pha hình trái tim được đặt trước mặt xe. Không những thế, bóng đèn LED trắng giúp người điều khiển xe di chuyển trên đường tối dễ dàng, không làm chói mắt các phương tiện đi ngược chiều. Ngoài ra, xe cũng có thêm bộ chìa khoá xe thông minh với nhiều tính năng khác nhau, giúp bạn có thể tự động mở xe mà không phải cắm chìa, hay có thể tìm xe của mình tại bãi đỗ,...

Không những vậy, động cơ xe đạt công suất lên tới 1200W, giúp bạn có thể bứt phá mọi cung đường khác nhau với vận tốc xe lên tới 50 - 55km/h. Bánh trước xe trang bị phanh đĩa, bánh sau trang bị phanh cơ, đặc biệt với thiết kế lốp không xăm giúp bạn chạy xe an toàn, êm ái, mượt mà.

Trên đây, chúng tôi đã giới thiệu đến bạn các mẫu xe máy điện DIBAO hot nhất năm 2023. Bạn có thể tham khảo để có thể lựa chọn được một chiếc xe máy điện phục vụ cho nhu cầu sử dụng của mình.

Hotline đặt mua hàng:

  • Hà Nội: 088.638.8888 - 024.2210.8888
  • Sơn Tây Hà Nội: 0917982228
  • Thái Bình: 0827977979
  • Ninh Bình: 0968238928
  • Đà Nẵng: 096.688.8887
  • TP. Hồ Chí Minh: 028.39739298

Bài, ảnh: P.V