Điện máy Hoàng Huy - Địa chỉ chuyên mua bán, sửa chữa điện máy dân dụng và công nghiệp

22/11/2022 - 15:53

Để tìm được một địa chỉ chuyên mua bán, sửa chữa điện máy, điện lạnh uy tín mà còn đảm bảo chất lượng là điều mà ai cũng mong muốn. Điện máy Hoàng Huy là một trong số những địa chỉ uy tín, chuyên nghiệp tại TP. HCM hiện nay.

Điện máy Hoàng Huy - Địa chỉ mua bán, sửa chữa điện lạnh uy tín

Tổng quan về Điện máy Hoàng Huy

Nhắc đến dịch vụ mua bán, sửa chữa điện máy, điện lạnh tại TP. HCM, thì không thể không nhắc điện Điện máy Hoàng Huy. Hoàng Huy là một cái tên quen thuộc chuyên mua bán, sửa chữa điện lạnh tin cậy của mọi gia đình. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực điện lạnh cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, Điện máy Hoàng Huy luôn nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. 

Các cơ sở kinh doanh của Điện máy Hoàng Huy

Hiện nay, Điện máy Hoàng Huy có các cơ sở kinh doanh rộng khắp TP. HCM, cụ thể là:

Chi nhánh tại TP. Hồ Chí Minh

  • 108 Cộng Hòa, phường 4, quận Tân Bình
  • 304 Quang Trung, quận Gò Vấp
  • 384 Hoàng Diệu, phường 6, quận 4
  • 260 Trần Não, phường An Phú, quận 2
  • 45 Trần Hưng Đạo, quận 1
  • 86 An Dương Vương, quận 6

Chi nhánh Huế

  • 154 Bùi Thị Xuân, phường Đúc, TP. Huế

Chi nhánh Đà Nẵng

  • Nguyễn Tri Phương, quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng.

Các dịch vụ tại Điện máy Hoàng Huy

Các dịch vụ tại Điện máy Hoàng Huy

  • Điện lạnh dân dụng: Sửa chữa máy lạnh, sửa chữa tủ lạnh, sửa chữa máy giặt, lắp ráp máy lạnh, vệ sinh máy lạnh, sửa chữa lò vi sóng, sửa chữa máy nước nóng, thu mua tủ lạnh cũ, thu mua máy giặt giá cao, thu mua tủ mát giá cao, thu mua tủ đông, thanh lý máy lạnh, cho thuê máy lạnh dân dụng và công nghiệp…
  • Điện lạnh công nghiệp: Sửa chữa, bảo trì kho lạnh, sửa chữa tháp giải nhiệt, lắp ráp kho lạnh, mua bán tháp giải nhiệt, máy làm lạnh nước, thu mua kho lạnh giá cao, bảo trì hệ thống lạnh VRV, bảo trì máy làm mát không khí, thu mua điều hòa trung tâm VRV…

Những lý do bạn nên lựa chọn Điện máy Hoàng Huy

Điện máy Hoàng Huy luôn luôn đặt tiêu chí “Sự hài lòng của khách hàng là sự ưu tiên hàng đầu”, vì thế nên mọi sản phẩm và dịch vụ tại Điện máy Hoàng Huy đều đảm bảo chất lượng. Khi quý khách hàng lựa chọn Hoàng Huy chúng tôi, quý khách hàng sẽ nhận được những lợi ích sau đây:

Dịch vụ nhanh chóng, chuyên nghiệp

Mọi dịch vụ tại Điện máy Hoàng Huy đều đảm bảo nhanh chóng và chuyên nghiệp nhất cho khách hàng. Chúng tôi sẽ có mặt nhanh chóng trong vòng 15-60 phút kể từ khi nhận được cuộc gọi của khách hàng để hỗ trợ giải quyết nhanh gọn, tránh ảnh hưởng đến đời sống của khách hàng.

Dịch vụ tại Điện máy Hoàng Huy nhanh chóng và chuyên nghiệp

Kiểm tra, bảo hành định kỳ

Hoàng Huy luôn luôn tư vấn miễn phí, kiểm tra tận nhà cho quý khách hàng. Chế độ bảo hành từ 6 tháng - 1 năm tùy vào từng sản phẩm. Hoàng Huy cam kết hoàn tiền nếu vấn đề hư hỏng không được khắc phục. 

Báo giá hợp lý 

Các sản phẩm và dịch vụ tại Hoàng Huy cam kết đều có báo giá rẻ, ưu đãi nhất thị trường. Chúng tôi luôn cung cấp dịch vụ điện lạnh với mức giá tối ưu, tiết kiệm, hợp lý. Có thể nói, đây là dịch vụ đảm bảo phù hợp với mọi đối tượng, phân khúc khách hàng. Hoàng Huy cam kết không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào ngoài chi phí đã báo giá đầu tiên.

Đội ngũ nhân viên nhiệt tình

Một trong những lý do bạn nên lựa chọn Điện máy Hoàng Huy đó là chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật viên có kinh nghiệm thực chiến lâu năm, được đào tạo kỹ thuật sửa chữa bài bản. Ngoài ra, nhân viên cũng có tác phong và thái độ phục vụ khách hàng chu đáo, nhiệt tình nhất.

Hỗ trợ khách hàng nhanh chóng 24/7

Đội ngũ nhân viên của Hoàng Huy luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách hàng 24/24 mọi lúc mọi nơi. Chỉ cần liên hệ sử dụng dịch vụ của chúng tôi, công ty sẽ nhanh chóng phản hồi quý khách hàng. Phục vụ khách hàng từ thứ hai cho tới chủ nhật, kể cả ngày lễ, Tết.

Hoàng Huy hỗ trợ chăm sóc khách hàng 24/7

Linh kiện thay thế chính hãng

Mọi linh kiện trong quá trình thay thế đều có giấy tờ chứng nhận nguồn gốc, xuất xứ cam kết chính hãng hoàn toàn và đem đến hiệu quả sử dụng ổn định, nâng cao tuổi đời cho sản phẩm.

Nhiều ưu đãi cho khách hàng

Khi quý khách trở thành khách hàng thân thiết tại Hoàng Huy, quý khách sẽ được giảm hóa đơn 10% dịch vụ sửa chữa - bảo trì tại Hoàng Huy. 

Lựa chọn Điện máy Hoàng Huy là sự lựa chọn sáng suốt khi quý khách hàng có nhu cầu tìm đơn vị cung cấp dịch vụ mua bán, sửa chữa điện máy điện lạnh tại khu vực TP.HCM và các tỉnh lân cận. Là công ty uy tín, chuyên nghiệp, Hoàng Huy sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất về chất lượng sản phẩm cũng như giá cả tốt nhất thị trường. 

Điện máy Hoàng Huy rất mong được đồng hành cùng quý khách hàng. Mọi thông tin thắc mắc, quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 155A Lạc Long Quân, phường 1, quận 11, TP.HCM.
  • Hotline: 0909 663 996 - 0961 663 996 (Mr.Phú)
  • Email: hoanghuy155a@gmail.com 

Bài, ảnh: HAPO

 

Liên kết hữu ích