Djokovic và Medvedev tiến vào tứ kết Astana Open 2022

07/10/2022 - 08:24

Novak Djokovic đã đánh bại Van De Zandschulp còn Medvedev thắng Emil Ruusuvuori, cả hai cùng ghi tên mình vào tứ kết Astana Open 2022 đang diễn ra ở Kazakstan.

Botic Van De Zandschulp đang xếp hạng 34 ATP và không phải là đối thủ yếu. Tay vợt người Hà Lan cũng có 2 cơ hội để bẻ game của Nole. Tuy nhiên Van De Zandschulp không thể tận dụng khi anh bỏ lỡ cả 2 cơ hội giành điểm break.

Djokovic đang thể hiện phong độ cao tại Astana Open 2022 (Ảnh: AP).

Trong khi đó, Djokovic lại nhỉnh hơn hẳn về kinh nghiệm. Tay vợt người Serbia có 5 cơ hội bẻ game thì anh tận dụng thành công tới 4 lần. Do đó, Nole thắng 6-3 trong set đầu tiên và 6-1 trong set thứ hai.

Chung cuộc, Djokovic đánh bại Van De Zandschulp 2-0 sau 72 phút thi đấu. Đối thủ tiếp theo của Djokovic ở tứ kết Astana Open là Karen Khachanov, tay vợt đã đánh bại Marin Cilic 2-6, 6-3, 6-3.

Ở trận đấu đáng chú ý khác, Daniil Medvedev đã giành chiến thắng trước tay vợt người Phần Lan Emil Ruusuvuori với tỷ số 6-3, 6-2 ở vòng 2, để ghi tên mình vào tứ kết Astana Open. Đối thủ tiếp theo của tay vợt người Nga là Roberto Bautista Agut.

Nếu cùng vượt qua vòng tứ kết, hai ngôi sao Medvedev và Djokovic sẽ đối đầu nhau ở bán kết Astana Open. Các trận đấu tứ kết sẽ diễn ra vào tối nay (7/10).

Theo Dân Trí