Dồn sức làm đẹp thành phố trên quê hương Bác Tôn

21/01/2023 - 17:09

 - Công ty Cổ phần Môi trường đô thị An Giang tập trung toàn bộ lực lượng với quyết tâm làm cho TP. Long Xuyên luôn sạch đẹp trong suốt những ngày diễn ra Tết cổ truyền dân tộc.

Ngày 21/1, Công ty Cổ phần Môi trường đô thị An Giang tổ chức lễ ra quân tổng vệ sinh môi trường ngày 30 Tết Nguyên đán năm 2023 trên địa bàn TP. Long Xuyên.

Theo đó, có hơn 300 công nhân thuộc các đơn vị: Đội Công viên - Cây xanh, Đội Thoát nước, Đội Vệ sinh, Đội Cơ khí, cùng với hàng chục xe chuyên dụng tiến hành tổng vệ sinh trên hầu hết các tuyến đường thuộc các xã, phường của TP. Long Xuyên. Các đội sẽ chia nhau làm việc 2 ca sáng và chiều, với quyết tâm thu gom đến khi dứt điểm lượng rác phát sinh để đảm bảo đường phố luôn sạch đẹp và người dân đón Tết trong không khí trong lành,   

Đặc biệt, các công nhân sẽ được nghỉ trong khoảng thời gian tứ 21 giờ đến 23 giờ cùng ngày để cùng gia đình đón giao thừa. Sau đó, tất cả công nhân trở lại làm việc cho đến sáng hôm sau trong trường hợp lượng rác phát sinh lớn hoặc địa phương có tổ chức chương trình bắn pháo hoa nghệ thuật mừng Xuân. Dịp này, VNPT An Giang gửi tặng một số phần quà cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn để đón Tết vui tươi cùng gia đình.

Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Môi trường đô thị An Giang Đặng Anh Dũng cho rằng đây là hoạt động thường niên và then chốt của công ty nên các bộ phận chuyên môn cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Trong quá trình làm việc phải luôn đảm bảo về an toàn lao động, an toàn giao thông cũng như phòng ngừa dịch bệnh. Tất cả công nhân không được vòi vĩnh người dân xin tiền, cần phát huy vai trò, hình ảnh công nhân môi trường tận tụy trong công việc cũng như sẵn sàng giúp đỡ cho người đi đường gặp sự cố theo đúng phương châm của công ty là “Làm cho dân mến, làm cho dân thương”.

Một số hình ảnh tại buổi lễ ra quân và thực hiện tổng vệ sinh môi trường trên địa bàn TP. Long Xuyên:

Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Môi trường đô thị An Giang Đặng Anh Dũng phát lệnh tổng vệ sinh môi trường và động viên tinh thần công nhân cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Một số công nhân có hoàn cảnh khó khăn vui mừng vì được nhận quà Tết từ đơn vị tài trợ là VNPT An Giang.

Hơn 320 công nhân thuộc các bộ phận đã nêu cao quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ để thành phố trên quê hương Bác Tôn luôn sạch đẹp.

Các công nhân tích cực thực hiện tổng vệ sinh môi trường ở hầu khắp các tuyến đường trên địa bàn TP. Long Xuyên để người dân đón Tết trong không khí trong lành, an vui.

Tin, ảnh: GIA HƯNG

 

Liên kết hữu ích