Đồng phục ATLAN - Dịch vụ thiết kế đồng phục đẹp, giá rẻ, chất lượng tại Bình Dương

14/05/2024 - 09:20

ATLAN đã có hơn 15 năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp nguyên liệu vải cho các công ty, xưởng may và 10 năm làm việc trong mảng thiết kế, may áo thun đồng phục tại Bình Dương cũng như các khu vực lân cận.

Đồng phục ATLAN - Xưởng may, thiết kế áo đồng phục đẹp giá rẻ

Nhờ sở hữu đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực may mặc, mà dịch vụ may áo thun đồng phục của của ATLAN luôn nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng không chỉ riêng tại Bình Dương mà còn trên toàn quốc.

Hiện nay, Xưởng may ATLAN đang nhận sản xuất áo thun trơn poly, áo thun cotton 100%, cotton 65/35 cho các shop sỉ áo thun, áo đồng phục cho doanh nghiệp, công ty, lớp học, áo gia đình, áo cặp… ATLAN luôn nỗ lực hết mình, nhằm mang đến cho khách hàng những giải pháp tối ưu trong việc may áo thun theo yêu cầu một cách nhanh chóng - bền đẹp - giá rẻ.

Xưởng may ATLAN

Để có chỗ đứng vững trên thị trường, Đồng phục ATLAN đã trang bị đầy đủ các loại máy móc, trang thiết bị hiện đại nên luôn linh hoạt trong khâu sản xuất, in chuyển nhiệt, in lụa, thêu logo, may áo thun theo mẫu… Bên cạnh đó, đội ngũ designer đều là những thợ lành nghề, có kinh nghiệm dày dặn luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng hết mình để tạo ra những sản phẩm đẹp như ý muốn.

Đặc biệt, ATLAN tự tin rằng mỗi sản phẩm khi trao đến tay khách hàng đều có chất lượng tốt, giá rẻ so với những đơn vị sản xuất khác. Xưởng may ATLAN hiện được đông đảo khách hàng đánh giá là một trong những công ty may áo thun đồng phục chất lượng ở Bình Dương và trên toàn quốc.

Tại sao bạn nên chọn Xưởng may ATLAN?

Hoạt động hơn 20 năm: Xưởng may ATLAN đã có hơn 20 năm hoạt động trong nghề sản xuất và may áo thun đồng phục. Đơn vị sở hữu một đội ngũ thợ, chuyên gia có tay nghề cao trong việc in và sản xuất áo thun.

Hỗ trợ khách hàng chu đáo: Dịch vụ hỗ trợ và chăm sóc khách hàng tận tâm, chu đáo nên đảm bảo khách hàng luôn cảm thấy hài lòng mỗi khi sử dụng dịch vụ tại đây.

Chất lượng đảm bảo: Xưởng may ATLAN cam kết khách hàng sẽ thấy hài lòng về chất lượng sản phẩm, cũng như mức chi phí cạnh tranh mà đơn vị cung cấp.

ATLAN nhận may đồng phục theo yêu cầu

ATLAN cam kết với khách hàng

  • Miễn phí vận chuyển và giao hàng tận nơi
  • Thời gian bàn giao nhanh chóng
  • Chất lượng áo thun đồng phục tốt - bền - đẹp và phù hợp với từng công ty
  • Giá cả hợp lý dành cho tất cả các cá nhân, doanh nghiệp
  • Đem lại giá trị cao cho khách hàng
  • Dịch vụ tư vấn khách hàng tận tâm, tận tình, chu đáo
  • Sản phẩm an toàn, thân thiện với người sử dụng, cũng như môi trường làm việc
  • Thiết kế áo thun đồng phục theo đúng kiểu dáng mà khách yêu cầu

Thông tin liên hệ ATLAN:

Bài, ảnh: P.V