Fendi tái tạo lại chiếc túi Baguettes huyền thoại cho mùa hè 2021

11/06/2021 - 08:36

Chiếc túi It-bag yêu thích của chúng ta từ những năm 90 đã trở lại với phong cách cập nhật mới.

Chiếc túi It-bag yêu thích những năm 90 đã trở lại với phong cách mới. Những người phụ nữ thời trang như nữ diễn viên người Pháp Ana Girardot, nhà sáng tạo người Tây Ban Nha Maria Bernad, người mẫu kiêm họa sĩ Trung Quốc Nini Li-Yun và người mẫu Fatdwa Diawara mang theo những chiếc túi Fendi Baguettes trong thời gian gần đây.

Được thiết kế ban đầu vào năm 1997 bởi Silvia Venturini Fendi, tầm nhìn của bà là một chiếc túi đầy màu sắc, nhỏ và tối giản với logo Fendi. Kể từ đó, sự ra đời của chiếc túi này đã thành công ngoài mong đợi khi nối dài danh sách chờ mua hàng tại các cửa hàng. Fendi Baguettes rất hot vào những năm 90 nhưng chiếc túi này đã mất dần sự phổ biến và nó không được hồi sinh cho đến năm 2019. Trong năm đó, chiếc túi Fendi Baguette được mệnh danh là sản phẩm hồi sinh hàng đầu của năm khi chiếc túi đứng đầu trên các công cụ tìm kiếm với mức tăng trưởng 138%. Ngoài việc logo Fendi mang lại giá trị cho chúng ta, thiết kế logo FF Zucca mới được trao danh hiệu Logo của năm.

Chiếc túi đầy màu sắc và mang tính biểu tượng luôn được cập nhật và vào mùa hè năm 2021, Fendi mang đến một chiếc túi phiên bản mới. Lấy cảm hứng từ sự sáng tạo và ra mắt lần đầu tiên vào năm 1997, bộ sưu tập Baguette 1997 có nhiều kiểu dáng, chất liệu dệt và kích cỡ khác nhau gợi lên những thiết kế ban đầu trong quá khứ. Nếu bạn không thể chạm tay vào những chiếc Fendi Baguettes cổ điển của thập niên 90, bộ sưu tập có các thiết kế mang dấu ấn của bản gốc như túi satin đính sequin hào nhoáng và họa tiết jacquard FF với thêu hoa nhiều màu.

Bản cập nhật mới nhất của chiếc túi nhỏ gọn được yêu thích là Fendi mang logo màu nâu cổ điển của họ. Vertigo FF với màu nâu, vàng và xanh lam nổi bật với logo cổ điển một cách choáng ngợp. Các chữ cái di chuyển vào và ra theo chuyển động xoay góc thay vì biểu tượng theo một hướng lên trên lặp lại xung quanh túi. Nghệ sĩ Sarah Coleman là người đứng sau biểu tượng Vertigo ảo giác lấy cảm hứng từ thập niên 70 mới nhất. Nguồn cảm hứng đằng sau nó đến từ phong cách sống outdoor đồng thời kết hợp chức năng và sự sang trọng cho bất kỳ kỳ nghỉ nào.

Chiếc túi huyền thoại đã được cập nhật kích thước với kích thước nano mới, Mini Baguette 1997 cho một buổi tối thanh lịch.

Theo QUANG TÂN (Dân Việt)