Frank Lampard làm HLV trưởng của Chelsea

04/07/2019 - 15:56

Frank Lampard chính thức trở thành HLV trưởng của Chelsea thay thế HLV Sarri, người chuyển sang dẫn dắt Juventus.

Sau thời gian ngắn đàm phán, Chelsea đã có được chữ ký của HLV Frank Lampard. The Blues đã phải trả 4 triệu bảng tiền phá vỡ hợp đồng của Frank Lampard cho Derby County.

HLV Frank Lampard dẫn dắt Chelsea với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Được biết, mức lương của huấn luyện viên trẻ tuổi người Anh nhận ở The Blues là 5,5 triệu bảng/mùa.

Frank Lampard chính thức là huấn luyện viên của Chelsea (Ảnh: Getty).

Phát biểu trong ngày trở thành HLV của Chelsea, Frank Lampard cho biết: “Tôi rất tự hào khi được trở lại Chelsea với tư cách HLV trưởng. Tất cả mọi người đều biết tình yêu của tôi dành cho câu lạc bộ và những gì chúng tôi đã cùng nhau đạt được.

Mặc dù vậy, mối quan tâm duy nhất lúc này của tôi là công việc và điều cần làm bây giờ là chuẩn bị cho mùa giải trước mắt. Tôi ở đây để làm việc một cách chăm chỉ và mang về thành công cho đội bóng. Tôi không thể chờ đến ngày được bắt đầu công việc”.

Tại Chelsea, HLV Frank Lampard sẽ được làm việc cùng với đồng đội cũ của mình là Petr Cech. Thủ môn này đã giải nghệ và sẽ được ban lãnh đạo Chelsea bổ nhiệm làm Giám đốc kỹ thuật trong tuần này.

Frank Lampard quyết định nghỉ hưu vào năm 2016. Trong sự nghiệp cầu thủ của mình, anh đã có 13 năm khoác áo đội chủ sân Stamford Bridge, nơi anh giành 3 chức vô địch Premier League, 4 Cup FA, hai Cup Liên đoàn, 1 Europa League và 1 Champions League. Không những vậy, “Người không phổi” còn trở thành cầu thủ săn bàn vĩ đại nhất lịch sử đội bóng.

Frank Lampard nhận lời Chelsea trong bối cảnh đội bóng này bị cấm chuyển nhượng. Ngoài ra, họ cũng vừa chia tay ngôi sao sáng giá Eden Hazard. Do đó, đây là thử thách lớn cho huấn luyện viên trẻ tuổi người Anh ở mùa giải 2019/2020./.

Theo HOÀNG YẾN (VOV)