Garmin ra mắt đồng hồ thông minh Venu Sq và Venu Sq Music

23/10/2020 - 14:53

Garmin vừa chính thức công bố dòng sản phẩm đồng hồ GPS thông minh mới nhất của hãng, với hai phiên bản Venu Sq và Venu Sq Music.

Mẫu đồng hồ thông minh mới của Garmin ẢNH: T.LUÂN

Mặt đồng hồ Venu Sq và Venu Sq Music được thiết kế đẹp mắt, thời lượng pin lên đến 6 ngày ở chế độ đồng hồ thông minh và 14 giờ ở chế độ GPS. Sản phẩm này sở hữu công nghệ theo dõi nhịp tim tiến tiến nhất của Garmin là 24/7 Elevate, có thể lấy thông số nhịp tim nhiều lần trong 1 giây. Chiếc đồng hồ cũng mang đến tính năng theo dõi nồng độ Oxy trong máu suốt 24 giờ, kiểm tra nhịp thở và cảnh báo khi nhịp tim quá cao hay quá thấp.

Người dùng còn có thể kiểm soát mức độ căng thẳng, theo dõi chu kỳ kinh nguyệt và cả lượng nước trong cơ thể.

Công nghệ Body Battery giúp người dùng kiểm soát được mức năng lượng tích trữ, từ đó có thể dễ dàng lên kế hoạch tập luyện và nghỉ ngơi hợp lý. 

Với hơn 20 ứng dụng thể thao trong nhà và ngoài trời, bạn sẽ luôn sẵn sàng để vận động mọi lúc mọi nơi. Đồng hồ thông minh này sẽ hiển thị số bước chân, thời gian tập luyện, mức độ calorie đã tiêu hao… Bạn có thể lựa chọn hàng loạt bài tập khi kết nối cùng ứng dụng Garmin Connect. Venu Sq và Venu Sq Music còn được kết nối với Garmin Coach, cung cấp những chương trình luyện tập miễn phí phù hợp với mục tiêu và khả năng của người dùng.

Đồng hồ thông minh mới của Garmin có khả năng nhận biết các giải đoạn của giấc ngủ. Các nhịp thở liên tục được kiểm tra mỗi phút xuyên suốt giấc ngủ. Chức năng Pulse Ox cũng cung cấp thông tin mức độ Oxy trong máu. Khi thức dậy, người dùng có thể xem lại số liệu thống kê về giấc ngủ trong ứng dụng Garmin Connect để đánh giá chất lượng giấc ngủ, từ đó lên kế hoạch nghỉ ngơi thích hợp.

Tại thị trường Việt Nam, Venu Sq và Venu Sq Music cũng được tinh chỉnh để thể hiện được giao diện ngôn ngữ tiếng Việt. Giá bán của sản phẩm là 4,99 triệu đồng cho phiên bản Venu Sq và 6,19 triệu đồng cho bản Venu Sq Music.

Theo THÀNH LUÂN (Thanh Niên)