Gợi ý 7 món quà tặng thành lập doanh nghiệp ý nghĩa

01/02/2024 - 10:17

Kỷ niệm thành lập doanh nghiệp là dịp quan trọng để công ty ăn mừng và thực hiện các hoạt động kỷ niệm, từ đó xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng, đối tác và nhân viên.

Những món quà tặng doanh nghiệp nhân dịp này không chỉ mang ý nghĩa kỷ niệm mà còn thể hiện sự tôn trọng và biết ơn đối với người nhận. Dưới đây là 7 gợi ý về những món quà tặng thành lập doanh nghiệp cực kỳ ý nghĩa mà bạn có thể tham khảo.

Lý do nên tặng quà nhân dịp kỷ niệm thành lập doanh nghiệp

Việc tặng quà nhân dịp kỷ niệm thành lập doanh nghiệp giúp đánh dấu một cột mốc quan trọng của doanh nghiệp trong lòng khách hàng, đối tác và nhân viên của bạn.

- Chuẩn bị quà tặng thành lập doanh nghiệp cho khách hàng là cách để bày tỏ sự tri ân đối với sự ủng hộ của họ, từ đó xây dựng lòng trung thành từ phía khách hàng.

- Việc tặng quà cho đối tác nhân dịp này không chỉ thể hiện sự tôn trọng mà còn là cách để mối quan hệ thêm gắn bó và phát triển.

- Chuẩn bị quà tặng thành lập doanh nghiệp cho nhân viên là sự động viên, khích lệ và trân trọng đối với công lao và đóng góp của họ. Từ đó, tạo động lực và tăng tính đoàn kết trong đội ngũ nhân viên.

- Quà tặng thành lập doanh nghiệp được thiết kế với logo và slogan, giúp thương hiệu được lan tỏa và biết đến nhiều hơn.

Gợi ý 7 món quà tặng thành lập doanh nghiệp cực kỳ ý nghĩa

Ly sứ in logo doanh nghiệp

Một chiếc ly sứ in logo là quà tặng thành lập doanh nghiệp mang nhiều ý nghĩa. Bằng cách in bộ nhận diện doanh nghiệp lên ly sứ, quý khách hàng có thể tạo ra những mẫu ly độc đáo và đặc biệt. Trong quá trình ly sứ được sử dụng, thương hiệu sẽ được quảng bá rộng rãi hơn.

Áo mưa doanh nghiệp tặng khách hàng

Áo mưa là quà tặng thành lập doanh nghiệp có ý nghĩa thiết thực. Khi tặng áo mưa có in logo, khách hàng không chỉ có một vật dụng hữu ích để sử dụng khi thời tiết xấu mà còn góp phần tăng độ nhận diện thương hiệu. Khi người nhận sử dụng áo mưa này, logo và thông điệp của doanh nghiệp sẽ được nhìn thấy rộng rãi.

Nón bảo hiểm - Quà tặng thiết thực

Nón bảo hiểm là vật dụng thiết thực và phù hợp để làm quà tặng thành lập doanh nghiệp. Một chiếc nón in logo được sử dụng sẽ giúp doanh nghiệp của bạn được nhiều người biết tới hơn. Điều này, giúp tăng cường hình ảnh và uy tín của doanh nghiệp, đồng thời tạo dựng lòng tin và sự gắn kết với khách hàng và đối tác.

Sổ tay doanh nghiệp

Những cuốn sổ tay được thiết kế với logo hoặc những hình ảnh đặc trưng của công ty sẽ là quà tặng thành lập doanh nghiệp thực sự ý nghĩa và hữu ích. Với thiết kế đẹp mắt và tính ứng dụng cao, người nhận có thể sử dụng sổ và giúp thương hiệu được biết đến nhiều hơn với logo được in lên bìa sổ.

Bình giữ nhiệt khắc logo công ty

Bình giữ nhiệt khắc logo công ty là luôn là món quà tặng độc đáo và có tính ứng dụng cao, kể cả trong dịp kỷ niệm thành lập doanh nghiệp. Quý doanh nghiệp có thể in logo và thông điệp của công ty lên bình giữ nhiệt để tạo ra món quà thiết thực và góp phần quảng bá thương hiệu tốt hơn.

Móc khóa in logo quà tặng

Tuy nhỏ gọn nhưng móc khóa in logo vẫn luôn là món quà tặng được nhiều người nhận đánh giá cao. Họ có thể sử dụng móc khóa làm phụ kiện gắn lên balo, túi xách hoặc chìa khóa. Với logo công ty được in trên móc khóa, món quà nhỏ này sẽ và giúp quý doanh nghiệp có sự gắn kết với người nhận hơn.

Kỷ niệm chương cho khách hàng và đối tác thân thiết

Kỷ niệm chương là ý tưởng quà tặng thành lập doanh nghiệp đủ ấn tượng để đánh dấu cột mốc quan trọng này. Kỷ niệm chương có thể được thiết kế và in logo của công ty nhằm tôn vinh những thành tựu và mối quan hệ đáng quý trong quá trình thành lập và phát triển doanh nghiệp.

Quà Tặng Doanh Nghiệp Có Nè - Đơn vị cung cấp quà tặng uy tín

Khi bạn tìm kiếm quà tặng thành lập doanh nghiệp độc đáo và ý nghĩa, QTặng Doanh Nghiệp Có Nè sẽ là cái tên đáng tham khảo. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành và danh sách các sản phẩm phong phú, chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách những món quà tặng chất lượng  với mức giá tốt hàng đầu thị trường.

Với mục tiêu mỗi món quà đều có thể giúp khách hàng gửi đi những thông điêp ý nghĩa, Quà Tặng Doanh Nghiệp Có Nè luôn nỗ lực nâng cao chất lượng và uy tín, đảm bảo mang đến dịch vụ hài lòng nhất cho mỗi khách hàng. Liên hệ với “Có Nè” ngay hôm nay để chúng tôi có thể tư vấn và giúp quý khách chọn được món quà tặng thành lập doanh nghiệp ý nghĩa và độc đáo nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

CÔNG TY TNHH QUÀ TẶNG CÓ NÈ

Website: https://cone.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/quatangdoanhnghiepcone/

Địa chỉ: 21 Bàu Cát 2, phường 14, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh, Vietnam

Hotline: 0968.904.885

Email: quatangcone@gmail.com

Bài, ảnh: P.V