Gợi ý cặp đựng laptop giá tốt cho dân văn phòng!

14/09/2022 - 10:49

Bạn đang tìm kiếm cặp đựng laptop chất lượng và mức giá phải chăng. Dưới đây là gợi ý dành cho bạn tham khảo.

1. Gubag - Local brand cặp đựng laptop giá tốt, chất lượng uy tín 

Thương hiệu bán rất chạy trên các sàn thương mại điện tử 

Không khó để thấy thương hiệu Gubag khi bạn search cụm từ: Cặp đựng laptop, túi chống sốc laptop, túi xách laptop… trên các sàn thương mại điện tử, như: Shopee, Lazada, Tiki.

Gubag - Thương hiệu uy tín trên các sàn thương mại điện tử

Với gần nhiều năm phát triển và xây dựng thương hiệu của mình, Gubag đã đánh dấu được vị trí chắc chắn trong ngành về mức độ phủ sóng. 

Các sản phẩm Gubag bán cực chạy xuyên suốt từ khi mới ra mắt đến giờ là: Túi chống sốc laptop, balo đựng laptop, túi xách laptop dành riêng cho phân khúc khách hàng văn phòng. 

Không phải ngẫu nhiên hay may mắn mà Gubag bán hàng chạy như vậy. Đó là thực lực của một nhà sản xuất - nhà phân phối balo, túi xách làm chủ quy trình trọn gói từ A đến Z. 

Mức giá tầm trung nhưng chất lượng sản phẩm cao cấp

So với thị trường hiện nay, mức giá cặp đựng laptop hay các sản phẩm khác của Gubag là ở tầm trung. Mức giá này khá dễ mua cho dân văn phòng, phù hợp với mức chi tiêu thường xuyên. 

Về mặt chất lượng của sản phẩm, Gubag được đánh giá cao với điểm chỉn chu, tỉ mỉ, chất liệu cao cấp và những chi tiết được sử dụng nguyên liệu chắn chắn: 

  • Khả năng chống nước, chống sốc, chống xước cao.
  • Lót ngăn đựng laptop dày, mềm mịn.
  • Viền may dày tới 1cm để bảo vệ cạnh laptop.
  • Khóa kéo kim loại chắc chắn.

Tự tin về chất lượng sản phẩm của mình, Gubag sẵn sàng có những chính sách bảo hành hậu mãi rất tốt cho khách: 

  • 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày sau mua nếu sản phẩm không vừa size hoặc bị lỗi do sản xuất.
  • Hoàn tiền 100% với các trường hợp: Sản phẩm không giống như trong ảnh và quảng cáo, hàng giả, hàng nhái.
  • Bảo hành chính hãng tất cả các sản phẩm 12 tháng.
  • Đội ngũ kỹ thuật hỗ trợ 24/7 tư vấn sản phẩm, bảo hành sản phẩm.

Các feed back ấn tượng về chất lượng sản phẩm

Gubag hiểu không có sự hoàn hảo tuyệt đối, nhưng Gubag sẽ cố gắng hết khả năng để có thể mang tới cho khách hàng những sản phẩm hoàn thiện một cách tốt nhất. 

Dịch vụ tận tâm và tỉ mỉ đã giúp Gubag có được những vị khách hàng trung thành, đáng mến cùng những lời khen quý báu. 

https://lh4.googleusercontent.com/5V-b2zO-oZcn6ngWxBavX2T64RCd7PJ71YcdKXrFCvvLIhgYJHjwnl1XwrxuF8tBeFfYc5CGEsZZ30cwhUpZ_SXCymLLLp9YicMWDSNA5ySwqEa7OMLhla2MOwAmO9r_v1QvlNWj0UYKU3Drb4fJnaEZ-Wn0fyFI_rzHIH0zQlqxNzsgtoikSVMZzQ

Những feedback tốt về sản phẩm của Gubag

2. Những mẫu cặp đựng laptop Gubag thiết kế riêng cho dân văn phòng

Nghiên cứu rất kỹ về nhóm khách hàng công sở, Gubag đã gây dựng được bộ sưu tập đa dạng các mẫu mã cặp đựng laptop cho dân văn phòng.

Cặp đựng laptop dành cho nữ công sở 

Gubag dành riêng cho nhóm nữ công sở sự ưu ái đặc biệt, với chị em, cặp đựng laptop còn là một phụ kiện thời trang.

Những mẫu cặp đựng laptop nữ công sở của Gubag thường có thiết kế linh hoạt: Vừa đựng được laptop, vừa dùng được như túi xách bình thường.

Sức chứa tốt để có thể đựng thêm nhiều vật dụng nhỏ mà chị em thường mang theo hàng ngày như: Son, ví, chìa khóa, điện thoại, sạc dự phòng… 

Trong dòng này có đa dạng mẫu mã với những phong cách khác nhau để cho chị em chọn lựa: Sang trọng như doanh nhân, thanh lịch nhẹ nhàng, năng động đáng yêu, đơn giản nhưng không bao giờ lỗi mốt….

Cặp đựng laptop cực chất dành cho nam công sở 

Nhóm khách hàng công sở nam của Gubag thường thích những mẫu cặp đựng laptop chắc chắn, chất liệu cao cấp, bền bỉ theo năm tháng. Có thể dễ dàng thấy điều này ở bất kỳ một mẫu túi đựng laptop công sở nào của Gubag. 

Một số đặc điểm nổi trội như: 

  • Khóa túi: Nút nam châm kép vô hình, lực hút mạnh, thiết kế đẹp và bền.
  • Quai xách bằng da, may chắc chắn, bền bỉ, gập đi gập lại 10 triệu lần thoải mái.
  • Nhiều ngăn: Đựng laptop, giấy tờ, sách sở, điện thoại, ví tiền, sạc máy tính, sạc dự phòng…
  • Thiết kế đai mặt sau để có thể cài cặp laptop vào vali đi công tác hoặc du lịch thật tiện lợi.

Những mẫu cặp đựng laptop phong cách basic không bao giờ lỗi mốt 

Dòng basic là sở trường của Gubag. Vì thiết kế đã được tối giản hết mức có thể nên với những chiếc cặp đựng laptop basic, Gubag chú trọng hơn cả vào chất lượng. 

Không chỉ làm từ những chất liệu cao cấp, Gubag tối ưu quy trình sản xuất và kiểm tra để cho ra đời những sản phẩm chỉn chu hết mức có thể. 

https://lh6.googleusercontent.com/bUyVfoFK6nSQU9vc5hJOZEUIl0dg2PZ2GBkMA_5BZ63OXsdKc0_ztfTDxrVLfC39sRJBpd9Z7dfm7Rtw3cYQ7lpjNfxrdVQ7rBq9aFCILP9ixt4pPIS1i4Yt-JgUr0mTDSurPrArZTujR7NtVu-drI7gXx4100TpXK8MvO2b3PMDtjOF_RCnWQmwxw

Gubag hướng dẫn chọn size túi đựng laptop phù hợp

Có đa dạng các kích thước cho mọi laptop từ 12 icnh đến 15,6 inch, Gubag còn tỉ mỉ làm hướng dẫn chọn size túi đựng laptop để khách hàng có trải nghiệm hoàn hảo khi nhận được sản phẩm về tay.

Dòng cặp đựng laptop thiết kế riêng cho Macbook

Gubag hiểu những Táo’s fan thường yêu thích sự đồng bộ. Riêng với dòng Macbook, tại Gubag có đến không dưới 10 mẫu thiết kế riêng. 

Đồng bộ về chất lượng, đồng bộ về màu sắc, đồng bộ về thiết kế cho macbook. Các fan cứng của táo khuyết chắc chắn sẽ hài lòng với những chiếc cặp đựng Macbook nhà Gubag. 

Hy vọng, với những chia sẻ trên, bạn đã có thêm một gợi ý tốt cho việc chọn mua cặp đựng laptop văn phòng. Để tìm hiểu trực tiếp những mẫu cặp đựng laptop của Gubag hãy truy cập tại website gubag.vn. Chúc bạn sẽ lựa chọn được chiếc cặp đựng laptop chất lượng đáng giá tiền. 

Bài, ảnh: PHÚ BÌNH

 

Liên kết hữu ích