Haaland mất kiểm soát với trọng tài khi Man City hòa đau Tottenham

04/12/2023 - 09:13

Haaland mất kiểm soát, lao về phía trọng tài chính khi cắt còi khiến Man City mất cơ hội thuận lợi để thắng Tottenham ở phút bù giờ.

Trận cầu đinh vòng 14 Ngoại hạng Anh, Man City với Tottenham đã diễn ra với không ít điểm nhấn, với 6 bàn thắng được chia đều cho cả 2 sau màn rượt đuổi gay cấn.

haaland trong tai 2.jpg

Các cầu thủ Man City tức giận với trọng tài chính Simon Hooper

Cỗ máy Haaland không ghi bàn tại Etihad nhưng hình ảnh nổi giận đến mất kiểm soát cuối một lần nữa xoáy vào công tác trọng tài ở Ngoại hạng Anh trong đại chiến Man City 3-3 Tottenham thu hút mọi sự chú ý.

Cú đánh đầu của Kulusevski đã mang về 1 điểm cho Tottenham nhưng Man City đã bị trọng tài Simon Hooper tước đi cơ hội có thể dẫn đến bàn quyết định mang lại chiến thắng cho họ

Tình huống diễn ra ở phút bù giờ thứ 5, Haaland dù bị phạm lỗi nhưng vẫn nỗ lực chuyền bóng thuận lợi cho Jack Grealish thoát xuống.

Ban đầu, trọng tài Hooper ra hiệu cho các cầu thủ Man City hưởng lợi thế, nhưng khi tiền vệ tuyển Anh ở thế đối mặt khung thành Tottenham thì vị Vua áo đen bất ngờ ‘cắt còi’ với lý do… thổi phạt cầu thủ đã phạm lỗi Haaland!

Quyết định của ông Hooper khiến các cầu thủ Man City tức điên, vây lấy ông để phản ứng. Haaland có lẽ là ‘sôi máu’ nhất, không kiềm được cơn giận lao về trọng tài với gương mặt rất hung dữ.

Có thể hiểu được sự bộc phát của chân sút Na Uy với Vua áo đen Simon Hooper, nhất là khi công tác trọng tài ở Ngoại hạng Anh được nhắc nhiều trong mùa này, với nhiều sai lầm đã xảy ra.

haaland trong tai 1.jpeg

Haaland hoàn toàn mất kiểm soát trước quyết định của vị Vua áo đen gây bất lợi cho Man City

Dường như chưa hả giận vì Man City bị chia điểm đáng tiếc, Haaland tiếp tục có phản ứng trên mạng xã hội, thậm chí văng tục (dù được anh viết tắt).

Cựu đội trưởng MU, Roy Keane bình luận về tình huống này: "Trọng tài đã mắc sai lầm. Đó là một quyết định tệ hại nhưng Man City hãy tự trách mình khi để Tottenham vượt khó thành công".

Trở lại với trận đấu, Son Heung Min đưa Tottenham vượt lên ở ngay phút thứ 6 nhưng cũng chính anh… gỡ hòa cho Man City chỉ 3 phút sau đó.

Đến phút 31, Phil Foden giúp Man City dẫn 2-1 trước khi Lo Celao với Son Heung Min kiến tạo đưa cuộc chơi trở về vạch xuất phát.

Và Man City một lần nữa vượt lên (3-2) sau màn phối hợp của Haaland để Jack Grealish lập công. Tuy vậy, Kulusevski cũng kịp lên tiếng ở phút 90.

Với kết quả hòa 3-3, Man City hiện rơi xuống thứ 3, kém Arsenal dẫn đầu 3 điểm và Liverpool xếp trên 1 điểm.

Theo LÂM HOÀNG (VietNamNet)