Hai máy bay va chạm tại sân bay Heathrow ở London (Anh)

07/04/2024 - 14:06

Ngày 6/4, đầu cánh một máy bay chở khách của hãng hàng không Virgin Atlantic đã va chạm với một máy bay của hãng hàng không British Airways khi đang được kéo từ một sân đỗ ở sân bay Heathrow, thủ đô London (Anh).

Chú thích ảnh

Máy bay của British Airways đậu tại sân bay London Heathrow, Anh. Ảnh tư liệu (minh họa): AFP/TTXVN

Trong thông báo, Virgin Atlantic cho biết sự cố xảy ra ở Nhà ga số 3 khi máy bay Boeing 787-9 của hãng vừa hoàn thành chuyến bay và đang được kéo đến một sân đỗ. Tất cả hành khách trước đó đều đã xuống máy bay. Hãng đang tiến hành điều tra vụ việc và các nhân viên kỹ thuật đang thực hiện kiểm tra, bảo trì trên máy bay.

Trong khi đó, British Airways cho biết: “Máy bay của chúng tôi đang được các nhóm kỹ thuật đánh giá và chúng tôi đã cung cấp một máy bay thay thế để hạn chế ảnh hưởng đến khách hàng”.

Theo giới chức sân bay Heathrow, không có hành khách nào bị thương, song chưa thể đánh giá được tác động của vụ việc đối với hoạt động của sân bay. Heathrow - cảng hàng không bận rộn nhất nước Anh, đang làm việc với các dịch vụ khẩn cấp và 2 hãng hàng không liên quan để ứng phó với vụ việc.

Theo TTXVN