Hàng nghìn doanh nghiệp tham gia triển lãm thực phẩm quốc tế ở Seoul

16/11/2019 - 13:37

Triển lãm thực phẩm Coex Food 2019 có sự tham gia của 1.320 công ty với 1.620 gian hàng trên tổng diện tích 36.007 22, dự kiến sẽ đón hàng ngàn khách tham quan từ trong và ngoài nước.

Triển lãm thực phẩm Coex Food năm 2018. (Ảnh: MyFatPocket)

Theo phóng viên TTXVN tại Hàn Quốc, Triển lãm thực phẩm lớn nhất Hàn Quốc (Coex Food) sẽ diễn ra từ ngày 20 đến 23-11 tới tại Trung tâm triển lãm Coex ở thủ đô Seoul.

Triển lãm sẽ có sự tham gia của 1.320 công ty với 1.620 gian hàng trên tổng diện tích 36.007 m2, dự kiến sẽ đón hàng ngàn khách tham quan từ trong và ngoài nước. Kể từ khi ra mắt năm 2006, Coex Food đã phát triển trở thành triển lãm hàng đầu của ngành chế biến thực phẩm và đồ uống toàn cầu.

Bên cạnh hoạt động triển lãm trong 4 ngày còn có nhiều sự kiện bên lề và các điểm tham quan cho du khách là giới kinh doanh cũng như các gia đình. Năm nay, triển lãm được chia thành các khu như: Triển lãm bánh kẹo quốc tế, công nghệ chế biến và thực phẩm, các sản phẩm nông nghiệp địa phương. Các doanh nghiệp của Hàn Quốc, Hà Lan, Australia, Singapore và nhiều quốc gia khác đã đăng ký tham dự.

Tại khu A, du khách sẽ được thấy tận mắt các nguyên liệu và nông sản từ các khu vực trên Bán đảo Triều Tiên, với tâm điểm là nhiều loại thực phẩm cao cấp. Tại khu B, khách tham quan sẽ thưởng thức sản phẩm từ các thương hiệu hàng đầu trên thị trường thực phẩm.

Trong khi đó, khu C là nơi trưng bày các loại bánh kẹo Hàn Quốc còn khu D là nơi triển lãm các loại đồ uống và rượu bia, đồ ăn chay và các món tráng miệng. Các cuộc trình diễn nấu ăn của nhiều chuyên gia ẩm thực trong nước và quốc tế sẽ diễn ra trong suốt thời gian triển lãm.

Các doanh nghiệp đang tìm cách thúc đẩy quan hệ đối tác có thể đăng ký tham gia các cuộc gặp gỡ đối tác, với những tên tuổi lớn như E-Mart, Lotte Mart, GS25, Shinsegae Food và CJ Freshway. Hội thảo Công nghệ Thực phẩm Hàn Quốc 2019 cùng nhiều sự kiện khác cũng được tổ chức bên lề triển lãm để chia sẻ thông tin và kết nối doanh nghiệp.

Theo MẠNH HÙNG (TTXVN/Vietnam+)