Hãy theo dõi trang của 6 fashionista có phong cách giản dị mà nổi bật này

13/09/2022 - 09:34

Mặc quần áo theo phong cách giản dị modest không hề dễ dàng. Thật khó để có được kiểu dáng thời trang giúp bạn thoải mái, mát mẻ và được bảo vệ.

May mắn thay, có một loạt những người có ảnh hưởng thời trang chuyên ăn mặc giản dị. Kiểu dáng của họ rất sang trọng và đầy màu sắc và họ có những ý tưởng thời trang đẹp nhưng khiêm tốn cho bất kỳ dịp nào. Nếu bạn đang tìm kiếm nguồn cảm hứng thời trang dạng này, thì đây là tổng hợp sáu người có ảnh hưởng đến thời trang mà bạn cần theo dõi trên mạng xã hội.

Fatma Hudsam (@fatmaa)

Fatma Hudsam là một nhà tạo mẫu và nhà thiết kế thời trang nổi tiếng với những bộ quần áo modest. Instagram của cô ấy hiện có hơn 660.000 người theo dõi và Hudsam thường xuyên Hudsam giới thiệu nhiều kiểu dáng khiêm tốn trên trang của cô ấy từ áo choàng dài đến trang phục bình thường ban ngày. Cho dù bạn đang mặc quần áo cho một dịp đặc biệt hay mặc quần áo cho một ngày chạy việc vặt, Hudsam có tất cả nguồn cảm hứng phong cách giản dị mà bạn cần.

Dina (@dinatokio)

Ngoài vai trò là một blogger, Dina Tokio chia sẻ cảm hứng thời trang modest. Người có ảnh hưởng thời trang ưa chuộng kiểu dáng thoải mái, thường mặc quần thể thao hoặc quần jean trong những bộ quần áo modest của mình. Trang của cô ấy là nơi hoàn hảo để đi đến kiểu dáng giản dị và tiện dụng.

Hodan Yousuf (@hodanyousuf)

Hodan Yousuf có một tủ quần áo tiết kiệm như đến từ giấc mơ của những người yêu thời trang. Hodan Yousuf tập trung vào trang phục nam giới, kết hợp áo khoác có cấu trúc với cà vạt và tích hợp phong cách đường phố vào kiểu dáng của cô ấy. Yousuf là bằng chứng cho thấy việc ăn mặc giản dị theo phong cách modest không ảnh hưởng đến phong cách cá nhân và những bộ quần áo sắc sảo đã mang đến cho cô hơn 160.000 người theo dõi Instagram nguồn cảm hứng phong cách bất tận.

Maria Alia Al-sadek (@mariaalia)

Maria Alia Al-Sadek là một nhà tư vấn kỹ thuật số và người có ảnh hưởng đến thời trang. Al-Sadek tích hợp màu sắc nổi bật và các phụ kiện độc đáo vào kiểu dáng của cô ấy để tạo nên những bộ trang phục theo phong cách modest. Với trang Instagram hơn 400.000 người theo dõi, Maria thể hiện kiểu dáng sang trọng của mình khi đi dạo qua thành phố New York. Cho dù cô ấy đang đội một chiếc mũ lông, một chiếc áo khoác quá khổ hay một chiếc váy maxi, Maria đều có tất cả nguồn cảm hứng thời trang modest mà bạn cần.

Sarah Atiq (@sarahatiq)

Sarah Atiq là một người có ảnh hưởng về phong cách với niềm yêu thích với màu sắc. Atiq chia sẻ kiểu dáng tươi sáng và táo bạo của mình với 50.000 người theo dõi, chia sẻ cảm hứng về phong cách modest, rất phù hợp để tạo tuyên bố, đặc biệt là vào mùa hè. Sarah hoàn thiện mỗi bộ quần áo bằng một chiếc túi xách đáng mơ ước và những phụ kiện đáng kinh ngạc mà chúng ta cần trong tủ quần áo của mình.

Aqeelah Harron Ally (@fashionbreed)

Aqeelah Harron Ally tạo ra những trang phục modest trung tính cho 74.000 người theo dõi của cô ấy. Aqeelah chia sẻ cuộc sống, cuộc phiêu lưu và tất nhiên, nhiều kiểu dáng modest trên trang Instagram của cô ấy, phục vụ cho cảm hứng thời trang sang trọng một cách dễ dàng. Cho dù cô ấy đang đi dạo vào ban ngày với đôi bốt da và áo khoác denim hay ra ngoài trong một chiếc váy dài và một chiếc mũ sành điệu, những bộ trang phục vừa phải của Ally luôn rất phong cách và vui nhộn.

Theo QUANG TÂN (Dân Việt)