Hermès hướng đến sự nhẹ nhàng và tự do cho bộ sưu tập nam mới

06/07/2021 - 08:25

Bộ sưu tập Hermès Xuân/Hè 2022 nói lên cảm giác nhẹ nhàng, thư thái và tự do.

Bộ sưu tập Hermès Xuân/Hè 2022 nói lên cảm giác nhẹ nhàng, thư thái và tự do. Đó là sự đáp ứng nhu cầu của chúng ta để phát minh lại tủ quần áo nơi các loại vải khác nhau đan xen và tìm thấy nguồn cảm hứng trong di sản của nghề thủ công. Sự đổi mới kết hợp hài hòa với các họa tiết lịch sử bao gồm họa tiết dévoré, mờ và đục lỗ, được biến đổi bằng các kỹ thuật đương đại.

Chiều sâu và sự kỳ ảo: tính hai mặt là linh hồn làm sống động các kiểu dáng. Giấy trở thành vải; chất liệu toilbright đã được cấp bằng sáng chế của thương hiệu và một lớp lót bông kết hợp với nhau; da được làm sống động bởi sự bùng nổ của màu sắc và đường khâu đồ họa. Hình mẫu Trompe-l'œil bao gồm áo sơ mi khoác ngoài, áo khoác đôi-cardigan, áo khoác hai chất liệu và áo khoác parkas. Cách tiếp cận kết hợp này mở ra một sự sang trọng mới đồng nghĩa với các hình thức năng động và linh hoạt: phong cách giản dị dường như biến mất thành một sự sang trọng có cấu trúc cho buổi tối.

Một bản giao hưởng hài hòa của sự tương phản làm nổi bật màu sắc, từ xanh ngọc bích, rong biển, sô cô la và tông màu than pha trộn với sự mềm mại của màu hồng nhạt, xám đá và lụa thô. Một chiếc áo len sáng màu và mềm mại, họa tiết hoa cúc và quần short Bermuda rộng là hiện thân của phong cách thư giãn được nhiều người săn lùng này. Với sự lạc quan và tràn đầy năng lượng, bộ sưu tập này khuyến khích chúng ta lấy lại cuộc sống mà chúng ta đã từ chối.

Theo DIỄM QUỲNH (Dân Việt)