HLV Ajax tuyên bố sẵn sàng ngồi ghế nóng MU

07/12/2021 - 18:56

MU có thể mời Erik ten Hag về Old Trafford hè tới, khi chiến lược gia của Ajax tuyên bố, ông sẵn sàng cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Nhà cầm quân 51 tuổi người Hà Lan là ứng viên nặng ký đảm nhiệm chức vụ HLV trưởng dài hạn MU, sau khi thời gian tạm quyền của Ralf Rangnick kết thúc vào hè 2022.

Từ chối rời Ajax ở giai đoạn giữa mùa giải, nhưng Erik Ten Hag vừa xác nhận trước giới truyền thông rằng, ông muốn được thử thách bản thân tại một đội bóng ngoài Hà Lan trong năm tới.

HLV Erik Ten Hag đánh tiếng sẵn sàng ngồi ghế nóng MU

Một vài nguồn tin nội bộ đội chủ sân Old Trafford cho hay, lãnh đạo MU sẽ tiếp cận mời Ten Hag trong trường hợp thất bại khi thuyết phục Mauricio Pochettino rời PSG.

Erik Ten Hag nhận được nhiều lời khen kể từ khi dẫn dắt Ajax hồi cuối năm 2017, giúp đội bóng truyền thống 2 lần vô địch giải Hà Lan và đoạt 2 cúp Quốc gia.

Ông còn ghi dấu ấn đưa Ajax vào đến bán kết Champions League 2019, sau khi đánh bại những đối thủ sừng sỏ như Juventus hay Real Madrid.

Thảo luận về tương lai của mình với De Volkskrant, Ten Hag nói: "Bản thân đã sẵn sàng chuyển đến một CLB hàng đầu.

Tôi sẽ rất vui chấp nhận thử thách, nhưng không bằng mọi cách theo đuổi nó. Tôi nghĩ mình đủ năng lực để đảm nhận thử thách mới."

Lãnh đạo Ajax cũng sẽ không ngăn cản Ten Hag nếu ông quyết định ra đi vào cuối mùa bóng 2021/22.

Theo ĐĂNG KHÔI (Vietnamnet)

 

Liên kết hữu ích