HLV Mauricio Pochettino: “Lucas Moura là siêu anh hùng của Tottenham“

09/05/2019 - 09:13

HLV Mauricio Pochettino ví Lucas Moura như siêu anh hùng sau khi cầu thủ này lập hat-trick giúp Tottenham thắng Ajax vào chung kết Champions League.

Lucas Moura lập hat-trick giúp Tottenham thắng Ajax 3-2 và giành quyền vào chung kết Champions League. (Ảnh: Getty)

“Tôi không thể nói nên lời. Cảm xúc quá tuyệt vời. Tạ ơn bóng đá.” – HLV Mauricio Pochettino phấn khích chia sẻ trước khi gửi lời cảm ơn đến các học trò: “Tôi muốn cảm ơn các cầu thủ, họ là những người hùng. Hôm nay, họ đã chứng tỏ bản lĩnh của mình”.

Vị thuyền trưởng Tottenham cũng nhấn mạnh rằng, hôm nay Lucas Moura là “siêu anh hùng” trong một tập thể người hùng. Tác giả cú hat-trick vào lưới Ajax đã đưa Tottenham từ cõi chết vào trận chung kết Champions League.

“Lucas Moura xứng đáng là siêu anh hùng. Đó là cú hat-trick phi thường. Anh ấy quá tuyệt vời, quá xứng đáng. Tottenham xứng đáng với chiến công này sau những khó khăn mà toàn đội đã trải qua suốt 5 năm nay.” – HLV Mauricio Pochettino tuyên bố.

Chung quan điểm với người thầy, tiền vệ Christian Eriksen cho rằng trái tim dũng cảm và Lucas Moura là “bí quyết” giúp Tottenham lật ngược thế cờ trước Ajax để giành vé vào chung kết Champions League.

“Chúng tôi hiểu rõ mình phải chiến đấu, phải tạo áp lực lên Ajax. Lucas Moura đã có trận đấu ngoạn mục với 3 bàn thắng. Chiến thuật không phải điều đáng bàn, đây giống như một cuộc chiến hơn. Trái tim dũng cảm và Lucas Moura là cách chúng tôi giành chiến thắng.” – Christian Eriksen nói./.

Theo VOV