HLV Park Hang Seo chính thức ra mắt đội hạng Nhì Bắc Ninh

19/02/2024 - 19:01

Chiều 19/2, HLV Park Hang Seo cùng công ty đại diện chính thức xác nhận trở thành cố vấn toàn quyền cho CLB Bắc Ninh.

Trên trang chính thức, công ty quản lý của HLV Park Hang Seo là DJ Management vừa xác nhận nhà cầm quân người Hàn Quốc đã hoàn tất các thủ tục để trở thành cố vấn toàn diện của Bắc Ninh FC.

"DJ Management vui mừng thông báo HLV Park Hang Seo là cố vấn toàn diện của Bắc Ninh FC. HLV Park sẽ cung cấp kỹ thuật và thủ tục cần thiết để Bắc Ninh FC phát triển thành một đội bóng chuyên nghiệp", thông báo của công ty quản lý HLV Park Hang Seo cho hay.

park hang seo 2.jpeg

HLV Park Hang Seo làm cố vấn toàn diện cho Bắc Ninh FC

Cùng với thông báo này, HLV Park Hang Seo lần đầu lên tiếng: "Sau khi hết hạn hợp đồng với VFF, tôi cố gắng đóng góp một phần nào đó vào sự phát triển của bóng đá Việt Nam nhằm đáp lại tình cảm mà tôi đã nhận được ở Việt Nam.

Đầu tiên, tôi thành lập Học viện bóng đá quốc tế Park Hang Seo và hiện đang đào tạo nhiều cầu thủ có triển vọng. Bắc Ninh FC là dự án thứ hai của tôi".

Sau khi ký hợp đồng, cựu thuyền trưởng tuyển Việt Nam có nhiệm vụ chính là định hướng tương lai, hỗ trợ đào tạo trẻ và vận hành đội bóng Bắc Ninh theo tiêu chuẩn quốc tế.

park hang seo 1.jpeg

Sau 1 năm chia tay tuyển Việt Nam, HLV Park Hang Seo trở lại với công việc

CLB Bắc Ninh nhận sự đầu tư khủng tới vài chục tỷ đồng/năm. Hiện tại, đội bóng Kinh Bắc đang sửa lại SVĐ Từ Sơn để làm sân nhà và thành lập lò đào tạo trẻ của riêng mình. Mục tiêu của đội bóng quê quan họ là góp mặt ở sân chơi bóng đá cao nhất bóng đá Việt Nam, V-League.

Chuẩn bị cho giải hạng Nhì 2024, CLB Bắc Ninh mua nhiều cầu thủ chất lượng như: thủ môn Nguyễn Minh Nhựt, Nguyễn Quang Tình, Đào Duy Khánh, Đào Nhật Minh, Âu Văn Hoàn, Lê Sỹ Minh, Nguyễn Ngọc Thắng, Vũ Hoàng Trà, Đỗ Xuân Đức, Phan Thế Hưng, Trần Đức Trung, Vũ Xuân Tín, Nguyễn Mạnh Tiến hay mới đây là cựu tuyển thủ U23 Việt Nam Nguyễn Hồng Sơn... HLV trưởng của CLB Bắc Ninh là ông Ngô Quang Trường - cựu HLV SLNA.

Theo Vietnamnet