HLV Ten Hag: Man Utd đang ở giai đoạn tồi tệ

17/09/2023 - 07:57

Nhà cầm quân người Hà Lan cho rằng Man Utd đang ở giai đoạn tồi tệ và yêu cầu các học trò nỗ lực để vượt qua giai đoạn khó khăn.

"Hiện tại, chúng tôi đang ở giai đoạn tồi tệ và phải đối mặt với điều ấy", HLV Erik Ten Hag chia sẻ sau thất bại của Man Utd trước Brighton.

Đội chủ sân Old Traffod thua 1-3 dù thi đấu trên sân nhà. Thầy trò HLV Erik Ten Hag có sự khởi đầu mùa giải tệ hại khi thua 3 trong tổng số 5 trận. Họ tụt xuống vị trí thứ 13, kém đội đầu bảng Man City 9 điểm. 

"Cần phải giải quyết vấn đề này và hiện tại, chúng tôi không làm tốt việc ấy. Chúng tôi phải thể hiện sự quyết tâm và kiên cường trong phòng ngự. Toàn đội phải tiếp tục tiến lên, giữ thái độ tích cực trong những thời khắc như thế này và đoàn kết lại. Đội đã học hỏi nhiều điều từ trận thua.

Chúng tôi có thể giữ vững tinh thần ở thời điểm như hiện tại. Tôi đã thấy một số tín hiệu lạc quan, đó là cách chúng tôi tạo ra cơ hội, dù các cầu thủ không tận dụng được", HLV người Hà Lan thúc giục các học trò.

HLV Erik Ten Hag muốn các cầu thủ đồng lòng vượt qua khó khăn.

Ở trận này, Brighton dẫn trước 3 bàn do công của Danny Welbeck, Pascal Gross và Joao Pedro. Hannibal Mejbri ghi bàn danh dự cho đội chủ nhà. HLV Ten Hag cho rằng Man Utd đã khởi đầu tốt nhưng không cụ thể hóa các cơ hội được tạo ra.

"Chúng tôi thất vọng. Đó là điều bình thường thôi. Ở hiệp một, chúng tôi tạo nhiều cơ hội nhưng không ghi được bàn thắng. Trong phòng thay đồ, bạn nghĩ 'làm sao có thể như vậy được?'. Nhưng mọi chuyện đã diễn ra đúng như thế và bạn phải chấp nhận", HLV trưởng Man Utd nhận xét.

HLV Erik Ten Hag cũng nhận nhiều phàn nàn về quyết định thay Rasmus Hojlund ở giữa hiệp hai. Cầu thủ người Đan Mạch đã chơi tốt trong thời gian trên sân và có một lần đưa bóng vào lưới Brighton. Song bàn thắng không được công nhận do bóng đã đi ra ngoài biên trước đó.

"Mọi người đều biết cậu ấy gặp vấn đề nhỏ khi chuyển tới đây. Hojlund chưa sẵn sàng cho mọi trận đấu và chúng tôi phải chơi nhiều trận trong thời gian ngắn. Chúng tôi cần đảm bảo thể lực", ông Ten Hag giải thích.

Theo VĂN HẢI (VTC News)