Hoa hậu Đoàn Thu Thuỷ khoe dáng gợi cảm, xác nhận dự thi Miss Global 2023

31/12/2023 - 10:07

Hoa hậu Thể thao 2022 Đoàn Thu Thuỷ được chọn là đại diện Việt Nam dự thi tại Miss Global 2023.

Đơn vị nắm giữ bản quyền Miss Global tại Việt Nam vừa công bố Hoa hậu thể thao Việt Nam 2022 Đoàn Thu Thuỷ sẽ đại diện nước nhà tham dự Miss Global - Hoa hậu Toàn cầu 2023.

batch dda3619.jpg

Hoa hậu Đoàn Thu Thủy. 

Đoàn Thu Thuỷ sinh năm 1995 tại Phú Thọ, lớn lên ở Thái Nguyên. Cô cao 1,73m, nặng 56kg, số đo 3 vòng 85 - 62- 95cm. Người đẹp sớm bước vào con đường người mẫu chuyên nghiệp, từng đoạt giải  Siêu mẫu phong cách tại cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2015. Năm 2022, Đoàn Thu Thuỷ đăng quang Hoa hậu thể thao Việt Nam. Hiện cô đang là huấn luyện viên cá nhân về phong thái, dáng đi thanh lịch cho chị em phụ nữ.

"Sau thành công của chiếc vương miện tại Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022, tôi có nhiều lời mời tham gia các cuộc thi sắc đẹp nhưng đều từ chối. Và rồi Miss Global 2023 đến như một cơ duyên. Tôi chỉ mất đúng 3 ngày để suy nghĩ và quyết định với niềm tin đây là cơ hội mình không thể bỏ lỡ", Thu Thủy chia sẻ. 

Quyết định tham gia chỉ đúng 21 ngày cuộc thi bắt đầu, Đoàn Thu Thuỷ tranh thủ mọi thời gian. Cô bay vào TP.HCM để luyện tập kỹ năng trình diễn với các chuyên gia, tất bật chuẩn bị các khâu về trang phục, hình ảnh, tập múa cho phần thi tài năng… 

Đại diện BTC cho biết Thu Thủy là cô gái năng động, hoạt bát, giàu năng lượng sống tích cực với kinh nghiệm hơn 10 năm làm nghề người mẫu, từng xuất hiện trên rất nhiều sàn diễn thời trang lớn trên khắp cả nước. Với hình ảnh đa dạng, biến hoá uyển chuyển, cô luôn biết cách để làm mình nổi bật trên sàn diễn thời trang.

Miss Global (Hoa hậu Toàn cầu) là một trong những cuộc thi sắc đẹp dành cho nữ giới trên thế giới. Mỗi năm cuộc thi đều thu hút đông đảo thí sinh từ các nước tham gia. Việt Nam đã từng cử các đại diện đi thi, gần nhất là Mỹ Duyên năm 2019 và Đoàn Thị Hồng Trang năm 2022. 

batch dd45517 lax doan thu thuy.jpg

Các đại diện Việt Nam chỉ lọt top cuộc thi, vị trí cao nhất là Nguyễn Thị Mỹ Duyên lọt top 11. Đoàn Thu Thuỷ cho biết, mặc dù Việt Nam ít có duyên với cuộc thi này, các đại diện Việt Nam không lọt top cao nhưng cô không vì thế mà nản lòng. Điều này càng khích lệ cô mạnh mẽ hơn, quyết liệt hơn trên hành trình chinh phục chiến thắng với tinh thần thể thao.

“Tôi rất nóng lòng được cho bạn bè quốc tế thấy hình ảnh một cô gái Việt Nam hôm nay dịu dàng, thanh lịch, thân thiện và mang nét tính cách kiên cường, quyết liệt, năng động, sẵn sàng hội nhập cùng thế giới”, Đoàn Thu Thủy nói thêm. 

Theo MAI THƯ (VietNamNet)