Hoa hậu Xuân Hạnh diện váy ren xuyên thấu đọ sắc với Á hậu Hoàng Nhung

21/03/2024 - 19:57

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 Bùi Thị Xuân Hạnh và Á hậu Hoàng Thị Nhung ra mắt bộ ảnh mới với hai phong cách hoàn toàn khác biệt.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 Bùi Thị Xuân Hạnh và Á hậu Hoàng Thị Nhung kết hợp với chuyên gia trang điểm Thành Nguyên ra mắt bộ ảnh mới với hai phong cách khác biệt. Thành Nguyên từng đứng sau những lần tỏa sáng của 2 người đẹp trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 (Miss Cosmo Việt Nam 2023).

Với trang phục màu trắng, anh trang điểm nhấn vào sự nhẹ nhàng với tông màu tươi sáng cùng kiểu tóc búi bay bổng, trang phục đơn giản. Điểm nhấn là cành hoa hồng vàng, gửi gắm thông điệp phụ nữ hãy vững vàng khẳng định giá trị bản thân, mạnh mẽ nhưng vẫn nhẹ nhàng và nữ tính.

Hoa hậu Xuân Hạnh diện thiết kế bất đối xứng tôn bờ vai mảnh khảnh. Chuyên gia trang điểm nhấn nhá vào đôi mắt to tròn của hoa hậu, môi bóng cam nude đang là xu hướng của năm. Hoàng Thị Nhung sexy và quyền lực với thiết kế cổ đổ xẻ ngực.

Thành Nguyên bật mí, trang điểm cho hoa hậu thường đậm, nhấn vào đôi mắt nhưng vẫn phải cân đối để gương mặt sao cho hài hòa, tươi sáng, gây thiện cảm với khán giả. "Niềm hạnh phúc của tôi là được đồng hành cùng các người đẹp, từ vòng đầu tiên đến đêm chung kết, chứng kiến họa lột xác, tự tin tỏa sáng hơn", anh nói.

Thành Nguyên nhận xét hoa hậu Bùi Thị Xuân Hạnh năng động, thông minh và gần gũi. Trong lần làm việc sau khi đăng quang, chuyên gia thấy hoa hậu cởi mở, thần thái cuốn hút và mang đến nguồn năng lượng tích cực hơn. "Đặc biệt là Hạnh có đôi mắt rất đẹp, người ta hay gọi là đôi mắt biết nói, khiến cho người đối diện bị thu hút bởi ánh mắt đó", anh kể.

Á hậu Hoàng Thị Nhung ghi điểm với vẻ đẹp dịu dàng, nền nã. Trong ấn tượng của Thành Nguyên, người đẹp có body rất đẹp với chỉ số hình thể chuẩn và làn da trắng mịn màng. Ngoài ra, cô ghi điểm với sự khéo léo trong cách cư xử, ăn nói và có tinh thần làm việc chuyên nghiệp.

Theo TÌNH LÊ (Vietnamnet)