Huyện An Phú đoạt giải nhất Liên hoan “Tiếng hát từ biên giới” tỉnh An Giang lần thứ V/2022

21/12/2022 - 23:00

 - Tối 21/12, tại Công viên 30/4 (TP. Châu Đốc, tỉnh An Giang), Liên hoan “Tiếng hát từ biên giới” tỉnh An Giang lần thứ V/2022 bước vào đêm thi diễn thứ 2, với phần thi của TX. Tân Châu, huyện An Phú và tiến hành bế mạc.

Một số tiết mục trong đêm thi diễn thứ 2

Ban Tổ chức liên hoan trao thưởng cho các tiết mục đạt giải ở các thể loại

Lãnh đạo Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch An Giang cùng UBND TP. Châu Đốc trao giải tập thể cho các đội

Kết quả, Ban Tổ chức liên hoan đã trao 6 giải nhất, 5 giải nhì, 5 giải ba, 5 giải khuyến khích cho các tiết mục xuất sắc nhất ở các thể loại. Trao giải nhất tập thể cho huyện An Phú, giải nhì cho huyện Tịnh Biên, giải ba cho TP. Châu Đốc.

Đánh giá về chất lượng của liên hoan, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch An Giang Trương Bá Trạng cho biết, với sự chuẩn bị chu đáo của các đơn vị, những tiết mục tham gia tại liên hoan đã được dàn dựng công phu, hình thức biểu diễn phong phú, mang tính tập thể cao. Qua liên hoan góp phần tạo điều kiện cho cán bộ, chiến sĩ bộ đội biên phòng và người dân giao lưu văn hóa - văn nghệ và lan tỏa sâu rộng phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” ở vùng biên giới.

Tham gia liên hoan có trên 100 cán bộ, chiến sĩ các đồn biên phòng và quần chúng nhân dân đến từ 5 huyện, thị xã, thành phố biên giới, gồm: TP. Châu Đốc, TX. Tân Châu, 3 huyện: An Phú, Tịnh Biên và Tri Tôn, với hơn 20 tiết mục đăng ký dự thi.

THU THẢO