Huyện Châu Phú viếng Nghĩa trang liệt sĩ và khánh thành công viên Vịnh Tre

15/01/2023 - 08:19

 - Sáng 15/1, Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện Châu Phú (tỉnh An Giang) trang trọng tổ chức lễ viếng các Anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ huyện, nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023.

Quang cảnh lễ viếng Nghĩa trang liệt sĩ huyện Châu Phú

Lãnh đạo huyện Châu Phú dâng hương lên đài tưởng niệm Anh hùng liệt sĩ

Tham dự lễ viếng có Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy An Giang Võ Minh Hoàng; các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo huyện Châu Phú qua các thời kỳ, các mẹ Việt Nam Anh hùng, thân nhân các Anh hùng liệt sĩ…

Tại Nghĩa trang liệt sĩ huyện, các đại biểu đã dâng hoa, dâng hương lên đài tưởng niệm, dành phút mặc niệm tưởng nhớ, tỏ lòng thành kính, biết ơn vô hạn đối với sự hy sinh to lớn của các Anh hùng liệt sĩ trong sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc, giành độc lập, tự do cho dân tộc, đem lại cuộc sống bình yên cho nhân dân.

Để xứng đáng với sự hy sinh to lớn của các Anh hùng liệt sĩ, những người có công với đất nước, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Châu Phú nguyện đoàn kết, nỗ lực thực hiện nhiệm vụ xây dựng và phát triển huyện nhà. Tiếp tục phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, chăm lo cho những gia đình chính sách, người có công, nhất là những mẹ Việt Nam Anh hùng, gia đình thương binh, liệt sĩ…

Các đại biểu thực hiện nghi thức cắt băng khánh thành công viên Vịnh Tre

Các đại biểu tham dự buổi lễ trồng cây lưu niệm tại công viên Vịnh Tre

Sáng cùng ngày, UBND huyện Châu Phú tổ chức lễ khánh thành Công viên Vịnh Tre (tọa lạc tại xã Mỹ Phú, huyện Châu Phú). Công viên Vịnh Tre có tổng diện tích hơn 1ha, dài 320m. Trong đó, phần công viên trồng cây xanh trên 4.390m2, phần hạ tầng trên 4.496m2, phần đường bê-tông hơn 1.504m2. Tổng kinh phí thực hiện trên 12,5 tỷ đồng.

MỸ LINH