Huyện ủy Châu Thành triển khai nhiệm vụ trọng tâm sau Tết Quý Mão 2023

31/01/2023 - 09:57

 - Ngày 30/1, Thường trực Huyện ủy Châu Thành tổ chức họp báo với Bí thư Đảng ủy các xã, thị trấn và thủ trưởng các ngành huyện đánh giá tình hình Tết Nguyên đán Quý Mão, triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2023.

Bí thư Huyện ủy Châu Thành Lê Phước Dũng phát biểu kết luận hội nghị

Lãnh đạo huyện Châu Thành khen thưởng cho các đơn vị đạt giải Hội thi tuyên truyền cổ động trực quan mừng Đảng- mừng Xuân Quý Mão 2023

Phát biểu tại hội nghị, Bí thư Huyện ủy Châu Thành Lê Phước Dũng đề nghị ngay sau Tết Nguyên đán, lãnh đạo các xã, thị trấn và các ngành huyện tập trung thực hiện tốt các đầu công việc, nhiệm vụ được giao. Trong đó, tăng cường các giải pháp nâng cao chất lượng xây dựng Đảng, thực hiện tốt công tác tuyển quân; phát triển hạ tầng giao thông nông thôn; chỉnh trang đô thị; đẩy mạnh tái cơ cấu ngành nông nghiệp; đảm bảo tình hình an ninh trật tự, an toàn giao thông trên địa bàn. Đặc biệt, rà soát và thực hiện các chỉ tiêu, tiêu chí xây dựng nông thôn mới và nông thôn mới nâng cao tại các xã nằm trong lộ trình năm 2023…

Mừng Đảng, mừng Xuân Quý Mão 2023, huyện Châu Thành đã trợ cấp, tặng quà cho người có công với cách mạng và đối tượng bảo trợ xã hội trên 2 tỷ đồng; tặng trên 3.000 phần quà cho gia đình chính sách tiêu biểu, người có công cách mạng và đối tượng bảo trợ xã hội. Đồng thời, vận động trên 12.500 phần quà, với tổng trị giá trên 4,7 tỷ đồng để tặng các hộ nghèo, cận nghèo và gia đình có hoàn cảnh khó khăn vui xuân, đón Tết.

Dịp này, Huyện ủy Châu Thành đã khen thưởng cho các đơn vị đạt giải Hội thi tuyên truyền cổ động trực quan mừng Đảng- mừng Xuân Quý Mão 2023.

TRUNG HIẾU