Huyện ủy- HĐND- UBND- UBMTTQVN huyện Châu Phú thăm, chúc Tết các đơn vị trên địa bàn

18/01/2023 - 19:30

 - Ngày 19/1, đoàn công tác Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện Châu Phú (tỉnh An Giang), do Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Châu Phú Trần Thanh Nhã làm trưởng đoàn, đã đến thăm, chúc Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 các lực lượng vũ trang đứng chân trên địa bàn và các đơn vị thực hiện nhiệm vụ đặc thù trên địa bàn huyện….

Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện Châu Phú chúc Tết tại Xí nghiệp Môi trường đô thị huyện Châu Phú

Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện Châu Phú chúc Tết lực lượng vũ trang đứng chân trên địa bàn huyện

Tại mỗi nơi đến, sau khi nghe các các đơn vị báo cáo khái quát về tình hình thực hiện nhiệm vụ năm 2022, công tác chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, thay mặt lãnh đạo huyện Châu Phú, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Châu Phú Trần Thanh Nhã bày tỏ phấn khởi về những kết quả các đơn vị đạt được trong năm qua. Qua đó mong muốn, năm 2023, các đơn vị tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của huyện Châu Phú, đảm bảo quốc phòng – an ninh, trật tự an toàn xã hội, mang đến cuộc sống bình yên cho nhân dân.

Nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Châu Phú Trần Thanh Nhã chúc các các cán bộ, chiến sĩ, công chức, viên chức, người lao động tại các đơn vị nhiều sức khỏe, hạnh phúc, đón năm mới an khang thịnh vương và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ, chỉ tiêu, kế hoạch đề ra trong năm 2023.

Các đoàn công tác của Thường trực Huyện ủy, UBND huyện Châu Phú chúc Tết các phòng, ban, ngành huyện, các xã, thị trấn..

Từ ngày 11/1 đến nay, Thường trực Huyện ủy, UBND huyện Châu Phú đã tổ chức nhiều đoàn công tác đến thăm, chúc Tết tại các phòng, ban, ngành huyện, các xã, thị trấn và các doanh nghiệp đầu tư trên địa bàn… nhân dịp Xuân Quý Mão 2023.

MỸ LINH